"Moderndog" ฉลองครบรอบ 25 ปี พาสมาชิกยุคบุกเบิกขึ้นเวที "Past Perfect Concert" | Sanook Music

"Moderndog" ฉลองครบรอบ 25 ปี พาสมาชิกยุคบุกเบิกขึ้นเวที "Past Perfect Concert"

"Moderndog" ฉลองครบรอบ 25 ปี พาสมาชิกยุคบุกเบิกขึ้นเวที "Past Perfect Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Past Perfect Concert ที่จัดขึ้น ณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล โดยงานนี้จะมีศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง พนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์  และวงดึกดำบรรพ์, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ชรัส เฟื่องอารมย์, ปอนด์-ธนา ลวสุต และวง Feedback, นภ พรชำนิ, บอย-ตรัย ภูมิรัตน, อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ สมาชิกวง Friday, สมาชิกวง Moderndog  รวมถึงศิลปินรุ่นใหม่อย่างวงไอดอล Sweat16! รวมถึง อิ้งค์-วรันธร เปานิล และ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข 

 

Past Perfect Concert

 

โดยล่าสุดศิษย์เก่า โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ที่จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำวง Moderndog ก็ได้ออกมาเผยเหตุผลที่ขึ้นเวทีครั้งนี้ว่า“จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตมาจากพี่รุ่น 65 ติดต่อมา ผมเองเรียนรุ่นที่ 69 พี่ๆ เค้าอยากจัดคอนเสิร์ตเพื่อจะหาทุนช่วยครูเก่าที่เกษียณแล้ว ช่วยเหลือในเรื่องของการรักษาพยาบาล หรือเวลามีเหตุฉุกเฉินเดือดร้อน อยากจะมีกองทุนที่จะสนับสนุนช่วยเหลือ อยากจะทำคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน เราได้ฟังแล้วรู้สึกอยากร่วมด้วยมากๆ  เพราะอยากตอบแทนบุญคุณของโรงเรียนอีกอย่างก็เป็นสิ่งน่าสนุก ที่จะได้เจอพี่ๆ น้องๆ สายเดียวกัน สายดนตรีเหมือนกันมารวมตัวอยู่บนเวทีเดียวกัน

 

การได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในโรงเรียน ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ก่อนหน้านี้มีมาเจอกันบ้างตามงานโรงเรียนของพวกเรานี่แหละครับ ส่วนใหญ่จะเป็นงานเลี้ยง แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มรูปแบบ มีการเปิดขายบัตรให้กับผู้ชม มีการจัดงานแถลงข่าว เพื่อต้อนรับทุกคนให้เข้ามาดูคอนเสิร์ตในโรงเรียนของเรา”

 

ป๊อด Moderndog

 

นอกจากที่มาของคอนเสิร์ตแล้ว ป๊อด ยังได้เผยเรื่องน่าตื่นเต้นของงานครั้งนี้ว่า “นอกจากรวมศิลปินสายเลือดเซนต์คาเบรียลแล้ว ของผม Moderndog จะเชิญเพื่อนอีกคน คุณบ๊อบ (สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช) ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ป.1 เป็นมือเบสรุ่นออริจินัลของวง Moderndog หลังจากที่เคยชวนมาขึ้นเวทีด้วยกันแล้วเมื่อตอน 15 ปีของ Moderndog มาปีนี้เข้าสู่ปีที่ 25 แล้ว ไม่ได้เล่นดนตรีด้วยกันมา 10 ปีได้แล้ว และตัวผมอาจจะมีขึ้นไปร่วมร้องกับศิลปินท่านอื่น แต่จะเป็นใครก็ต้องติดตามกันให้ดี อยากจะขอเชิญชวนทุกท่านนะครับ มาดูคอนเสิร์ตกันให้ได้  เป็นคอนเสิร์ตที่น่าติดตามมาก ทุกคนซื้อบัตรมาดูได้นะครับ ไม่ใช่แค่ศิษย์เก่า ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ”

 

ล่าสุดเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ป๊อด เองก็ได้โพสต์รูปในอดีตของวงในขณะที่ บ๊อบ ยังเป็นสมาชิก โดย บ๊อบ นั้นได้ร่วมงานกับวง Moderndog ในอัลบั้มชุดแรก เสริมสุขภาพ ที่มีเพลงฮิต "บุษบา" และ "...ก่อน" กับชุดที่ 3 Love Me Love My Life ซึ่งในปัจจุบันวง Moderndog ก็มีสมาชิก 3 คน ป๊อด ธนชัย (ร้องนำ, กีตาร์), เมธี น้อยจินดา (กีตาร์) และ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ (กลอง) 

 


 

สำหรับคอนเสิร์ต Past Perfect Concert จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ถนนสามเสน บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ Thaiticketmajor 

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงชาติของเด็กอัลเทอร์เนทีฟจาก "โมเดิร์นด็อก"

>> (รีวิว) ในค่ำคืนที่เซ็ตลิสต์ของหมาทันสมัย ไม่มีเพลง “บุษบา”

>> "อิ้งค์-เอิ๊ต" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "Past Perfect Concert" การแสดงครั้งแรกในโรงเรียนชายล้วน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook