ทึ่งทั้งรายการ! คุณแม่ศิลปินดัง "ผ่อง ผ่องศรี" สะกดใจโค้ชทั้ง 4 กลางเวที "The Voice Senior" | Sanook Music

ทึ่งทั้งรายการ! คุณแม่ศิลปินดัง "ผ่อง ผ่องศรี" สะกดใจโค้ชทั้ง 4 กลางเวที "The Voice Senior"

ทึ่งทั้งรายการ! คุณแม่ศิลปินดัง "ผ่อง ผ่องศรี" สะกดใจโค้ชทั้ง 4 กลางเวที "The Voice Senior"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ The Voice Senior เวทีการแข่งขันร้องเพลงของนักร้องและศิลปินที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้ร่วมงานกับ โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข อดีตโค้ชเวที The Voice Thailand ซีซั่น 1-3โค้ชปาน-ธนพร แวกประยูร ศิลปินหญิงแถวหน้าที่เคยเป็นโค้ช The Voice Kids และ โค้ชหน้าใหม่ฝีมือเยี่ยมอย่าง แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ 

 

โค้ช The Voice Senior

 

นอกจากความสามารถแล้ว ในรายการครั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันหลายคนก็มาพร้อมประวัติชวนเซอร์ไพรส์ด้วย อย่างเช่น ผ่อง-ผ่องศรี เกษสุวรรณ์ ศิลปินวัย 65 ปีที่ร้องเพลง "อย่ามารักฉันเลย" ของ ดาวใจ ไพจิตร ซึ่งเสียงที่มีเสน่ห์ของเธอ ก็ทำให้โค้ชทั้ง 4 กดเลือกเธอเข้าทีม

 

คลิกชมการแสดงในรอบ Blind Auditions - ผ่อง ผ่องศรี

 

ในช่วงที่พูดคุยนั้น ผ่อง ผ่องศรี ก็ได้เผยสิ่งที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 เซอร์ไพรส์ ว่าเธอเป็นคุณแม่ของ แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gaia ที่กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างหลังเข้าแข่งรายการ The Mask Singer ในฐานะ หน้ากากโพนี่ โดยปัจจุบันแปมได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย Wayfer Records และปล่อยผลงานเดี่ยวอย่างเพลง "Happy Pill" ออกมาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

 

 

 

 

หลังจากที่โค้ชทั้ง 4 ได้พยายามโน้มน้าวให้เธอเข้าสู่ทีม ในที่สุดผ่อง ผ่องศรี ก็ตัดสินใจเข้าสู่ทีมโค้ชปาน ธนพร เนื่องจากโค้ชปานได้เผยว่าเธอมีความถนัดในเพลงลูกกรุง ท่ามกลางความเสียดายของโค้ชทั้ง 3 ที่พลาดหวังไป 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheVoiceThailand

Story : Sidhipong W.

>> ส่องโพสต์แรกของ "แสตมป์" หลังถูกเปิดตัวในฐานะโค้ชรายการ "The Voice Senior"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทึ่งทั้งรายการ! คุณแม่ศิลปินดัง "ผ่อง ผ่องศรี" สะกดใจโค้ชทั้ง 4 กลางเวที "The Voice Senior"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook