"ETC." ย้ายสู่ค่ายใหม่! พร้อมปล่อยซิงเกิลสำหรับคนถูกหลอก "Lies" | Sanook Music

"ETC." ย้ายสู่ค่ายใหม่! พร้อมปล่อยซิงเกิลสำหรับคนถูกหลอก "Lies"

"ETC." ย้ายสู่ค่ายใหม่! พร้อมปล่อยซิงเกิลสำหรับคนถูกหลอก "Lies"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวงดนตรียอดฝีมืออย่าง ETC. เลยก็ว่าได้ เมื่อสมาชิกทั้ง 5 อย่าง หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ และ กลอง), โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด), บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด), มิ้นท์- ปรชญา รามโยธิน (เบส) และ โอเล่ - ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์) ได้ย้ายเข้าค่ายใหม่อย่าง Muzik Move Records ในปี 2019

 

ETC.

 

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้วง ETC. กลายเป็นศิลปินในสังกัดเดียวกับนักร้องมากความสามารถอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ และ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข รวมถึงศิลปินกลุ่มอย่างวง Prem, DOSE, Indigo และ The Drive ซึ่งทำค่าย Muzik Move Records กลายเป็นที่น่าจับตามองมากในปีนี้

 

ETC.

 

โดยเพื่อเป็นการประเดิมค่ายใหม่ ทางวงก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ "Lies" ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงทันที ซึ่ง ปิง-จิรวัฒน์ ตันตรานนท์ หรือ ปิง AM : PM นักเขียนเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซิงเกิลอย่าง "เจ็บและชินไปเอง", เธอคือใคร" มาช่วยทางวงสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ในส่วนเนื้อร้องและทำนอง 

 

Lies

ล่าสุดในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทางค่าย Muzik Move Records ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Lies" ที่นำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่ง มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ซึ่งตัวละครของเธอนั้นต้องพบความจริงว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ปกปิดมาตลอด 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง Lies - ETC.

 

นอกจากการปล่อยเพลงใหม่แล้ว ทางค่าย Muzik Move Records ก็ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตพิเศษให้กับวง ETC. ที่มาพร้อมเพลงหน้า B ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง และยังมีโปรเจกต์ Live Session ที่จะมีศิลปินมากความสามารถมาคัฟเวอร์เพลงของวงอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ของวงห้ามพลาดเป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ETC.

Story : Sidhipong W.

>> หนึ่ง ETC. เผย 4 เรื่องที่หลายคนไม่ทราบเกี่ยวกับผลงานเขาในรายการ The Driver

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook