"เก่ง Flame" ชี้แจง! หลังถูกกล่าวหาว่าแต่งเพลงเกาะกระแส "ต่าย มนัสนันท์" | Sanook Music

"เก่ง Flame" ชี้แจง! หลังถูกกล่าวหาว่าแต่งเพลงเกาะกระแส "ต่าย มนัสนันท์"

"เก่ง Flame" ชี้แจง! หลังถูกกล่าวหาว่าแต่งเพลงเกาะกระแส "ต่าย มนัสนันท์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวการประสบปัญหาชีวิตของ ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงวัยรุ่นได้กลายเป็นที่พูดถึงมาก และมีคนดังในวงการเพลงหลายคนออกมาให้กำลังใจ รวมถึง เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ นักร้องนำวง Flame จากค่าย อาร์ สยาม เจ้าของเพลงดัง "รักสนุก", "จำไว้คนเลว" รวมถึงซิงเกิล "โอเคป่ะ? (You’re OK?)", และ "คนโดนเท" >> ศิลปินร้อยล้านวิว "เก่ง Flame" ลงมือทำเพลงใหม่ ส่งกำลังใจให้ "ต่าย มนัสนันท์"

 

คลิกฟังเพลง ต่าย มนัสนันท์ - เก่ง Flame

 

แต่ทว่าหลังจากที่ทำเพลงดังกล่าวออกมา เก่ง ก็ถูกวิจารณ์ว่าตัวเขาพยายามเกาะกระแสข่าว ทำให้เขาตัดสินใจออกมาชี้แจงในเฟสบุ๊คส่วนตัวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเขาได้เผยว่าตัวเองได้อ่านข่าวของ ต่าย มนัสนันท์ แล้วรู้สึกสงสารมาก ซึ่งตัวเขาเองก็เคยเป็นคนที่เดินทางผิด เลยอยากแต่งเพลงที่ให้กำลังใจ ต่าย ก่อนที่จะเสริมว่าตัวเขาเองเป็นคนที่อ่อนไหว และมักจะนำเหตุการณ์รอบตัวมาเขียนเป็นผลงานบ่อยครั้ง อย่างเช่นการแต่งเพลง "ขอน้องผมคืน" ถึงทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี และโค้ชรวม 13 คนที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี 2018

 

คำชี้แจงของ เก่ง Flame

 

ส่วนเรื่องการเกาะกระแสนั้น เก่ง ได้เผยว่าตัวเขาและวงอยู่ในวงการมา 12 ปี ทำผลงานออกมาแล้ว 4 อัลบั้มและมีผลงานเพลงดังมากมาย รวมถึงมีงานโชว์และแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และไม่จำเป็นต้องทำตัวให้เป็นกระแสอย่างที่หลายคนคิด และยังยืนยันว่าจะแต่งเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่เขารู้สึกต่อไป 

 

วง Flame

วง Flame 

สำหรับผลงานเพลง "ต่าย มนัสนันท์" ที่ทำออกมาแล้ว เก่งก็ได้เผยว่าเขาจะเปลี่ยนชื่อเพลงใหม่ โดยใช้ชื่อว่า "รอวันฟ้าใส" โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานเพลงนี้ได้ที่ช่อง YouTube Flame Channel Official

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic มนัสนันท์ ปานดี และ Instagram kengflame

Story : Sidhipong W.

>> Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว" 

>> เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เก่ง Flame" ชี้แจง! หลังถูกกล่าวหาว่าแต่งเพลงเกาะกระแส "ต่าย มนัสนันท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook