"คีย์ SHINee" ปล่อยเพลงใหม่ "I Wanna Be" ซ่อนข้อความถึงแฟนเพลงก่อนรับใช้ชาติ | Sanook Music

"คีย์ SHINee" ปล่อยเพลงใหม่ "I Wanna Be" ซ่อนข้อความถึงแฟนเพลงก่อนรับใช้ชาติ

"คีย์ SHINee" ปล่อยเพลงใหม่ "I Wanna Be" ซ่อนข้อความถึงแฟนเพลงก่อนรับใช้ชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กุญแจสำคัญแห่งเค-ป๊อป คีย์ (KEY) วง SHINee (ชายนี่) ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก FACE เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ทั้งการครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ทั่วโลกกว่า 12 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำเดือนของ Hottracks และพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันแข็งแกร่งกับการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี KEY LAND - KEY หมดทั้ง 11 รอบการแสดง ล่าสุดก็ได้มอบของขวัญพิเศษให้แฟนคลับเป็นผลงานเพลงใหม่ อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก I Wanna Be ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก I Wanna Be ของคีย์นั้น ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆ ของเกาหลี, JOOX และอื่นๆ อีกมากมาย โดยอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วย 13 เพลง ซึ่งจะมี 10 เพลง จากอัลบั้มเต็มชุดแรก FACE และเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว "I Wanna Be", เพลง "Show Me" และเพลงโบนัส "Cold"

โดยเพลงเปิดตัว "I Wanna Be" เป็นเพลงแนวยูเคการาจป๊อป แดนซ์ ที่มีองค์ประกอบของแทร็บ กับท่อนฮุคสุดติดหู และเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์ของคีย์ ด้านเนื้อร้องจะแสดงออกถึงความรู้สึกอันซื่อตรงว่า "อยากจะอยู่ข้าง ๆ คนรักไม่ว่าเมื่อไหร่ หรือ ที่ใดก็ตาม" โดยหนุ่มคีย์ได้ใส่ข้อความที่สื่อถึงแฟนๆ เอาไว้ อีกทั้งยังมีแร็ปเปอร์สาว SOYEON (โซยอน) จากวง (G)I-DLE (ไอเดิล) มาร่วมร้องแร็ปอย่างโดดเด่น ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็แสดงบรรยากาศความสดใสของเพลงออกมาเป็นภาพสวยๆ ที่มีสีสันต่างๆ รวมถึงภาพลักษณ์อันทรงเสน่ห์ของคีย์ที่มีสไตล์ล้ำสมัยอย่างชัดเจน พร้อมด้วยท่าเต้นอันทรงพลังที่ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

 

[key]the1strepackagealbum

[key]the1strepackagealbum_1

[key]the1strepackagealbum_2

 

นอกจากนี้ เพลงใหม่แนวป๊อป ร็อคที่มีบรรยากาศสุดสดใสอย่าง "Show Me" ก็แสดงถึงความปรารถนาที่อยากจะรู้เกี่ยวกับ ความรู้สึกแท้จริงของอีกฝ่ายที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ ส่วนเพลงโบนัส "Cold" เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีเชิงความรู้สึก ที่มีจังหวะกลางๆ ซึ่งปล่อยออกมาทาง SM STATION Season 3 ไปก่อนหน้านี้ และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ เป็นอัลบั้มที่คีย์ตั้งใจเตรียมเอาไว้อย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ โดยในวันที่อัลบั้มปล่อยออกมา (4 มีนาคม) ก็ตรงกับวันที่หนุ่มคีย์ได้เข้ากรมไปรับใช้ชาติที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก็ทำให้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนๆ ยิ่งกว่าเดิม

 

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ KEY – I Wanna Be (Feat. SOYEON of (G)-IDLE

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คีย์ SHINee" ปล่อยเพลงใหม่ "I Wanna Be" ซ่อนข้อความถึงแฟนเพลงก่อนรับใช้ชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook