เปิดโปรไฟล์ "ฟิตมิตรด้าม" ปรมาจารย์ความฮาผู้ทำให้โค้ช "The Rapper" ต้องขอคารวะ! | Sanook Music

เปิดโปรไฟล์ "ฟิตมิตรด้าม" ปรมาจารย์ความฮาผู้ทำให้โค้ช "The Rapper" ต้องขอคารวะ!

เปิดโปรไฟล์ "ฟิตมิตรด้าม" ปรมาจารย์ความฮาผู้ทำให้โค้ช "The Rapper" ต้องขอคารวะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ทีเซอร์รายการ The Rapper 2 รอบออดิชันถูกปล่อยออกมาเลยก็ว่าได้ สำหรับ ฟิต มิตร ด้าม (มิตร โมชดารา) ศิลปิน นักแสดงและครูสอนบีตบ็อกซ์ ผู้มาเข้าร่วมรายการ The Rapper ตามคำแนะนำของนักเรียนของเขา เพราะในวงการเพลงเขาถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน

 

ฟิต มิตร ด้าม

 

ก่อนหน้าที่จะมาแข่งรายการ The Rapper ฟิต มิตร ด้าม ได้กลายเป็นที่รู้จักในสมาชิกวง Doubletap ร่วมกับ หมวดแวน (แวน-กรวิก จันทร์แด่น) ผู้เข้าแข่งขันเวที The Rapper ซีซั่นแรก ซึ่งทั้งคู่เองได้ทำผลงานเพลงออกมาหลายซิงเกิลในฐานะศิลปินอิสระ หลังจากที่โชว์ความสามารถในรายการ Thailand's Got Talent ซีซั่น 1 จนเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ 

 

Doubletap

ความสามารถในการแร็ปและบีทบ๊อกซ์ของ ฟิตมิตรด้าม ทำให้เขาได้ร่วมงานกับศิลปินอย่างวง ETC. และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข รวมถึงทำให้เขาได้กลายเป็นครูสอนแร็ปและบีตบ็อกซ์ให้กับศิลปินอย่าง IRONBOY (ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์) แชมป์ The Rapper ซีซั่นแรก Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ยอมปล่อย" ที่เคยแข่ง The Rapper และ เมษา จีนะวิจารณะ อดีตสมาชิก BNK48 รวมไปถึง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงหญิงแถวหน้า ที่เคยร่วมงานกับมิตรในโฆษณาเกมส์ 

 

ฟิต มิตร ด้าม และ ใหม่ ดาวิกา

ฟิต มิตร ด้าม และ ใหม่ ดาวิกา 

 

ฟิต มิตร ด้าม และ เมษา

ฟิต มิตร ด้าม และ เมษา

 

นอกเหนือจากความสามารถทางดนตรีแล้ว ฟิต มิตร ด้าม เองก็จบการศึกษามาจากคณะ ดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งทำให้เขามีความสามารถในการตัดต่อและกำกับภาพยนตร์ รวมไปถึงการแสดงอีกด้วย และสิ่งนี้ทำให้เขามีผลงานการแสดงควบคู่ไปกับงานดนตรี

 

ฟิต มิตร ด้าม

 

ในรายการ The Rapper  ฟิต มิตร ด้าม ได้แร็ปเล่าเรื่องความรักแบบฮาๆ โดยใช้เพลง "รักกันมั้ย" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งการแร็ปที่เต็มไปด้วยพลัง และการแสดงที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมก็ทำให้โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) กดคันเร่งให้เขาทุกคน ซึ่ง Twopee เองก็เอ่ยว่าเขาขอคารวะ มิตร ในแง่ของความสามารถ

 

คลิกชมการสัมภาษณ์และโชว์ของ ฟิต มิตร ด้าม

 

 

เนื่องจากว่าโค้ชทุกคนเองอยากได้ ฟิต มิตร ด้าม ทำให้โปรดิวเซอร์อย่าง  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) เลยตัดสินด้วยการให้ทุกคนจับการ์ดที่เหมือนฉลากเพื่อหาผู้โชคดี ซึ่งในที่สุด UrboyTJ ก็ได้มิตรเข้าทีมไปในที่สุด โดยการร่วมงานของทั้งสองถือเป็นสิ่งที่น่าจับตามาก เพราะ มิตร เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook! Music ไว้ว่า UrboyTJ คือศิลปินที่เขาอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคนหนึ่ง >> Doubletap จับมือ P-Hot เผยบทเรียนราคาแพง ในการทำเพลงลงโซเชียล

ขอบคุณภาพจาก Facebook Mit Mojdara TheRapper 

Story : Sidhipong W.

>> ส่องผลงาน "VANGOE" แร็ปเปอร์ที่พูดไม่ชัดแต่มัดใจ "ปู่จ๋าน" ใน "The Rapper"

>> เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

>> 5 เรื่องน่ารู้ของ "Maiyarap" ตัวเก็งแชมป์เวที "The Rapper 2" ที่แฟนรายการควรจับตา

>> "Oaker" โพสต์ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปถึงทีม "Liverpool" ใน "The Rapper"

>> ย้อนอดีต "MiuMiu" ผู้เข้าแข่งขัน "The Rapper" ที่เคยโชว์ความร็อคบนเวที "Hotwave"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดโปรไฟล์ "ฟิตมิตรด้าม" ปรมาจารย์ความฮาผู้ทำให้โค้ช "The Rapper" ต้องขอคารวะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook