“DoubleBam” เปลี่ยนลุคจนจำไม่ได้! ร่วมงาน “แก้ว BNK48” ในเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” | Sanook Music

“DoubleBam” เปลี่ยนลุคจนจำไม่ได้! ร่วมงาน “แก้ว BNK48” ในเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก”

“DoubleBam” เปลี่ยนลุคจนจำไม่ได้! ร่วมงาน “แก้ว BNK48” ในเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดบนเวที The Voice Thailand ซีซั่น 3 DoubleBam (แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล) ก็ได้มีโอกาสได้ทำซิงเกิลเพลงประกอบละครหลายๆ เรื่อง และเคยได้ทำซิงเกิลของตัวเองอย่างเพลง "ฉันเป็นของเธอไปแล้ว (I'm Yours)" ออกมาก่อนที่จะได้เข้ามาร่วมงานกับค่าย MBO Teen Entertainment 

 

DoubleBam (แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล)

 

ล่าสุด DoubleBam ก็ได้ทำผลงานเพลง “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) ออกมาในฐานะซิงเกิลแรกกับค่าย MBO ซึ่งผลงานเพลงนี้แต่งและโปรดิวซ์โดย Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงจากค่าย White Music เจ้าของเพลงดัง “พอจะรู้” >> 4 เรื่องน่ารู้ของ "Meyou" สมาชิกใหม่ค่าย "White Music" เจ้าของเพลงล้านวิว "พอจะรู้"

 

DoubleBam (แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล)

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ DoubleBam ก็รับบทเป็นศิลปินวัยรุ่นที่ต้องแต่งตัวในลุคทอมบอย และ ลุคสาวหวาน โดยเธอต้องโคจรมาพบกับผู้ช่วยช่างภาพที่รับบทโดย แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ สมาชิกวง BNK48 ซึ่งทำให้แบมแบมเกิดความรู้สึกอึดอัดใจขึ้นมา 

 

DoubleBam แก้ว BNK48

 

โดยแบม ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “แบมต้องขอบคุณทุกๆคนที่ให้การต้อนรับและชอบเพลงนะคะ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ดีใจมากๆ คุ้มค่ากับการรอคอย สำหรับ MV ที่ปล่อยออกมา เราตื่นเต้นตั้งแต่รู้ว่า จะได้เล่น MV กับ แก้ว BNK48 แล้วค่ะ เจอตัวจริงน่ารักมากๆ แบมเลยรู้สึกเขินๆ ตอนเข้าฉากค่ะ 

 

คลิกชมเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) - DoubleBam

 

เพลงนี้จริงๆ ก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” มันใช้ได้หลายสถานการณ์ในเรื่องของความรัก เช่น แอบรักเขา,เคยรักใครซักคนแล้วเลิกกันไป สุดท้ายถ้าเรากลับมาเจอกันเราก็ยังดีใจที่เราได้รักเธอ เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ ความง่ายเนี่ยล่ะคือความยาก ต้องขอบคุณมิวที่มาแต่งเพลงและโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ลงตัว ตอนได้ฟังครั้งแรก ใช่เลยค่ะ แบมก็ขอฝากซิงเกิลใหม่กับทุกๆ คนด้วย แบม น้องใหม่จากค่าย MBO นะคะ” 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “DoubleBam” เปลี่ยนลุคจนจำไม่ได้! ร่วมงาน “แก้ว BNK48” ในเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook