"Valentina Ploy" โบกมือลาเวทีนางงาม! เปิดตัวซิงเกิลแรกเต็มตัว “See You in Life” | Sanook Music

"Valentina Ploy" โบกมือลาเวทีนางงาม! เปิดตัวซิงเกิลแรกเต็มตัว “See You in Life”

"Valentina Ploy" โบกมือลาเวทีนางงาม! เปิดตัวซิงเกิลแรกเต็มตัว “See You in Life”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาค่ายเพลง What The Duck ได้เป็นพื้นที่แสดงความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นวง De Flamingo, Whal & Dolph, Hers, mints รวมไปถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) โดยในปี 2019 ทางค่ายก็ได้เปิดตัวศิลปินใหม่อย่าง Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) 

 

Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย)

 

Valentina Ploy เป็นศิลปินลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี ที่เริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่วัย 7 ขวบ โดยนอกจากจะเคยแข่งเวที The X Factor ที่ประเทศอิตาลี และเวที The Voice Thailand Season 6 ภายใต้ทีมโค้ช โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) เธอยังได้ประกวดเวที Miss Universe Thailand 2018 และได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 อีกด้วย ก่อนที่เธอจะมาทำเพลง See You in Life” กับค่าย What The Duck 

 

Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย)

เพลงSee You in Life”  มาพร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถย้อนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกครั้ง แต่ยังคงทิ้งความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีเอาไว้ โดยพลอยลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงคิดไลน์กีตาร์ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน พร้อมทั้งได้ ป้อง-ปกป้อง จิตดี จากวง Plastic Plastic ศิลปินร่วมค่ายและโปรดิวเซอร์มือทองแห่งยุค ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงดนตรีชื่อดังอย่าง Scrubb, แสตมป์-อภิวัฒน์ เอื้อถาวรสุข และ Gym and Swim มาร่วมควบคุมดูแลด้านดนตรีอีกด้วย  

 

คลิกชมเอ็มวี See you in life - Valentina Ploy

 

นอกจากผลงานเพลง "See You in Life" ที่ปล่อยออกมาให้ฟังทุกช่องทางแล้ว ตอนนี้ Valentina Ploy เองก็อยู่ในช่วงเขียนผลงานใหม่ ซึ่งมีเพลงภาษาไทยรวมอยู่ด้วย โดยเราต้องมาติดตามกันว่าผลงานของของเธอจะออกมาในรูปแบบไหนเร็วๆ นี้

 

คลิกชมสัมภาษณ์ Valentina Ploy ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ได้ที่นี่

 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "Valentina Ploy" โบกมือลาเวทีนางงาม! เปิดตัวซิงเกิลแรกเต็มตัว “See You in Life”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook