พลังรักล้นฮอลล์! "เบล, ซิน, ตู่" มอบเพลงสุดอบอุ่นใน Hall of Fan ตอน Love Gallery | Sanook Music

พลังรักล้นฮอลล์! "เบล, ซิน, ตู่" มอบเพลงสุดอบอุ่นใน Hall of Fan ตอน Love Gallery

พลังรักล้นฮอลล์! "เบล, ซิน, ตู่" มอบเพลงสุดอบอุ่นใน Hall of Fan ตอน Love Gallery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามและอบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan : Sunday Evening Concert กับคอนเซ็ปต์ Love Gallery ของ 2 ศิลปินหนุ่มผู้แสนอบอุ่น เบล สุพล และ ซิน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ตู่ ภพธร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 คอนเสิร์ตที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุข ความสนุกให้กับแฟนๆ ในทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนยาว 12 เดือนตลอดทั้งปี เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตเพื่อแฟนตัวจริงกันเลยทีเดียว

บรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขผ่านบทเพลงรักมากมาย เปิดเวทีด้วย เบล สุพล และ ซิน กับเพลง "หยุดความคิดไม่ได้", "24.7" จากนั้นก็ถึงพาร์ทเดี่ยวของ ซิน ที่มาพร้อมกับลิสต์เพลงที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "อยู่นานๆ", "เรื่องที่ขอ", "เรื่องจริง", "คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น", "ช่วงนี้", "ฟัง" และเพลง "เบาเบา" ที่ ซิน และ ตู่ ภพธร ได้ร้องร่วมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีนี้ พูดเลยว่าเรียกเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั้งฮอลล์ได้อย่างดีเยี่ยม

SIN

กรี๊ดกันต่อกับพาร์ทเดี่ยวของ ตู่ ภพธร ที่ได้นำเพลง "พูดทำไม", "แต่ยังคิดถึง" มาร้อง มาสนุก กับแฟนๆ ชนิดที่เป็นกันเองและแสนอบอุ่น และโชว์ของ เบล สุพล ที่จัดเต็มด้วยเพลงรักสุดฮิต กับเพลง "ไม่ธรรมดา", "ฉันไม่รู้", "ทรมานตัวเอง", "รักยากลืมยาก", "จากวันที่เธอไม่อยู่", "ตอบได้ไหมว่าได้ไหม", "อยากให้โลกแคบลง", "เสียใจได้ยินไหม" ซึ่ง เบล  ได้โชว์ความสามารถร้องแร็ปในเพลงนี้อีกด้วย ซึ้งกันต่อกับเพลง "แสนล้านนาที" ที่แฟนๆ ร้องตามเสียงดังสนั่นฮอลล์ ปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดสนุก ที่ 2 หนุ่ม เบล สุพล และ ตู่ ภพธร ได้ชวนแฟนๆ ทั้งฮอลล์ลุกขึ้นยืดเส้นสายได้เต้นได้ขยับกับเพลง "เสียดาย" ความสนุกต่อเนื่องทันทีเมื่อ 3 หนุ่ม เบล สุพล, ซิน และ ตู่ ภพธร ได้นำเมดเลย์เพลงเต้นมาฝากแฟนๆ กับเพลง "รักเอย", "12345 I LOVE YOU", "ประวัติศาสตร์" พูดเลยว่าพาร์ทนี้เต้นตายกันไปเลย ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลงที่ เบล สุพล และ ซิน อยากส่งความรักให้ทุกๆ คนกับเพลง "อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง" นับเป็นคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยไอรักล้วนๆ เหมาะกับเดือนแห่งความรักนี้จริงๆ

เบล สุพล

ตู่ ภพธร

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของศิลปิน อะตอม ชนกันต์ และ โป้ โยคีเพลย์บอย จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 กับคอนเซ็ปต์ ช่วงนี้…ขอหอม งานนี้แฟนๆ จะได้สนุกกับบทเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่สามารถร้องตามได้ ซึ้งได้ เต้นได้กันอย่างแน่นอน! ซึ่งบัตรที่จำหน่ายทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert หมดเกลี้ยงเรียบร้อย สามารถดาวน์โหลดแอปฯ คลิกเลย http://onelink.to/rm94xg (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พลังรักล้นฮอลล์! "เบล, ซิน, ตู่" มอบเพลงสุดอบอุ่นใน Hall of Fan ตอน Love Gallery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook