"เบิร์ด ธงไชย-แต้ว ณฐพร" เปิดห้องซ้อม! เผยเหตุผลที่ห้ามพลาดคอนเสิร์ต "Dream Journey Restage” | Sanook Music

"เบิร์ด ธงไชย-แต้ว ณฐพร" เปิดห้องซ้อม! เผยเหตุผลที่ห้ามพลาดคอนเสิร์ต "Dream Journey Restage”

"เบิร์ด ธงไชย-แต้ว ณฐพร" เปิดห้องซ้อม! เผยเหตุผลที่ห้ามพลาดคอนเสิร์ต "Dream Journey Restage”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต 2019 The Return of BBB # 11 Dream Journey Restage ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. พ.ศ. 2562  รอบ 19.00 และวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. พ.ศ. 2562 รอบ 15.00 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี  โดยเป็นการ Restage คอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 11 ตอน “DREAM JOURNEY” ที่จัดในปี 2018 ซึ่งกระแสแรงจนบัตรขายหมดและต้องเพิ่มรอบ >> “เบิร์ด ธงไชย” กับความสนุกครบรสใน “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ตอน “DREAM JOURNEY”

 

2019 The Return of BBB # 11 Dream Journey Restage

 

ล่าสุดเบิร์ด ธงไชย และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวแถวหน้าที่เป็นเกสต์งานคอนเสิร์ต Dream Journey เมื่อปีที่แล้ว ก็ได้มาซ้อมการเต้นสำหรับงานคอนเสิร์ต 2019 The Return of BBB # 11 Dream Journey Restage ร่วมกับเหล่าเเดนเซอร์มากความสามารถ 

 

เบิร์ด ธงไชย-แต้ว ณฐพร

 

โดย เบิร์ด ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเเต้วและซ้อมคอนเสิร์ตว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเจอแต้ว ได้ซ้อมด้วยกันอีกครั้ง และครั้งนี้เรามีการบ้านเพิ่มขึ้นด้วย คือเราต้องมีโชว์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ใส่ไปมากกว่าเดิมทั้งความสนุกและความสุข เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันจะเข้มข้นกว่าเดิม รสจัดมากกว่าเดิมสำหรับภารกิจใหม่ที่เตรียมมามอบให้ทุกคนในครั้งนี้ เบิร์ดคิดว่าภารกิจใหม่ของเบิร์ดกับน้องๆ ทุกคนต้องชอบและสนุกแน่นอน

 

เบิร์ด

 

สำหรับแต้วนั้น น้องเขามีความขยัน และความขยันของน้องเขานี่แหละที่ทำให้คนดูทุกคนมีความสุข  ตอนนี้เบิร์ดตื่นเต้นมาก ถึงพักกันไปแต่เบิร์ดยังคิดถึงวันเวลาที่เราจะได้เจอกันตลอด อยากซ้อมเร็วๆ อยากเจอกัน เบิร์ดว่าครั้งนี้มันเหมือนเป็นการซื้อของขวัญให้กับทั้งตัวเอง และคนที่เรารักครับ มากันเยอะๆ มาสนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันครับ”

 

เบิร์ด ธงไชย-แต้ว ณฐพร

 

ทางด้าน แต้ว ที่ได้กลับมาเป็นเกสต์คอนเสิร์ต 2019 The Return of BBB # 11 Dream Journey Restage อีกครั้งก็ได้เผยเกี่ยวกับงานนี้สั้นๆ ว่า  “อยากให้มาดูกันเยอะๆ นะคะ สนุกแน่นอน พวกเราปล่อยของกันเต็มที่ และก็เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ที่พวกเราเตรียมมากันค่ะ”

 

แต้ว

 

ใครที่พลาดคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ในปี 2018  สามารถจองบัตรคอนเสิร์ต 2019 The Return of BBB # 11 Dream Journey Restage ได้พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ทาง Thai Ticket Major ทกสาขาและเว็บไซต์ Thaiticketmajor หรือโทร 02-262-3456 โดยบัตรจะมีราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 / 6,000 และบัตร VIP 6,500 บาท ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตร VIP จะได้รับของที่ระลึกเป็น BBB Gift Set Limited Edition ด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตนี้ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ แบบเบิร์ดเบิร์ด

Story : Sidhipong W. 

>> เฌอปราง นำทีม "BNK48" เล่าความประทับใจ หลังขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เบิร์ด ธงไชย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เบิร์ด ธงไชย-แต้ว ณฐพร" เปิดห้องซ้อม! เผยเหตุผลที่ห้ามพลาดคอนเสิร์ต "Dream Journey Restage”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook