"YOUNGOHM" เผยที่มาชื่อเพลง "ธารารัตน์" หลังถูกชาวเน็ตตีความไปไกล! | Sanook Music

"YOUNGOHM" เผยที่มาชื่อเพลง "ธารารัตน์" หลังถูกชาวเน็ตตีความไปไกล!

"YOUNGOHM" เผยที่มาชื่อเพลง "ธารารัตน์" หลังถูกชาวเน็ตตีความไปไกล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ในเวลานี้เพลง "ธารารัตน์" ของ YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ก็กลายเป็นซิงเกิลที่ได้รับความนิยมมาก จนมียอดวิวทะลุ 5 ล้านวิวในเวลาเพียงแค่วันเดียว และยังติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ของ YouTube ด้วย 

 

ธารารัตน์ 

 

เพลง "ธารารัตน์" มีเนื้อหาที่พูดถึงการพบเจอผู้หญิงที่รักสนุกของ YOUNGOHM ซึ่งถึงแม้จะเธอจะมาพร้อมความสนุกสนานและความน่ารัก แต่เขาก็มองว่าเธอไม่เหมาะที่จะคบหาในระยะยาว โดยซิงเกิลนี้ก็ได้ Gamer Vader (รัตภูมิ จันทร์เสี้ยวรัศมี) นักดนตรีและโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่ห่างหายจากการทำดนตรีให้ศิลปินฮิปฮอปไปนาน 

 

ธารารัตน์

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ YOUNGOHM ก็ได้ พลอย หอวัง ศิลปิน พิธีกร และ สไตลิสต์ชื่อดังมาร่วมแสดง ซึ่งผลงานนี้กำกับโดย เฟ่ย-พิสิณี ขาวสมัย ผู้สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอ "มีตังค์" ของ YOUNGOHM และเอ็มวี "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" และ "Beginner" ของ BNK48 โดยปัจจุบันเธอได้ทำงานกับกลุ่ม Rap is Now อีกด้วย >> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

 

คลิกชมเอ็มวี ธารารัตน์ - YOUNGOHM

 

 

นอกจากเพลง "ธารารัตน์" จะมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แล้ว หลายๆ คนยังพยายามตีความชื่อเพลง "ธารารัตน์" ในมุมของตัวเอง จนทำให้ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา YOUNGOHM ก็ได้มาเฉลยว่าชื่อของเพลงนั้น มาจากคนคนหนึ่งที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตเขา 

 

 

ตัวอย่างคอมเมนต์ของชาวเน็ต 

 

ํํYOUNGOHM

สเตตัสของ YOUNGOHM 

 

ล่าสุดนอกเหนือจากการทำผลงานเพลง "ธารารัตน์" แล้ว  YOUNGOHM เองก็ได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ "Beginner" ของวงไอดอล BNK48 ด้วย ซึ่งเอ็มวีดังกล่าวก็มียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็วตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook YOUNGOHM

Story : Sidhipong W.

>> จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

>> "YOUNGOHM" จากชีวิตที่โดนดูถูก สู่เจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว "เฉยเมย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "YOUNGOHM" เผยที่มาชื่อเพลง "ธารารัตน์" หลังถูกชาวเน็ตตีความไปไกล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook