"ปิ่น พรชนก" น้ำตาไหลกลางเวที! หลังร้องเพลงสานฝันคุณพ่อใน "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"ปิ่น พรชนก" น้ำตาไหลกลางเวที! หลังร้องเพลงสานฝันคุณพ่อใน "The Mask Line Thai"

"ปิ่น พรชนก" น้ำตาไหลกลางเวที! หลังร้องเพลงสานฝันคุณพ่อใน "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นไปตามคาดจริงๆ เมื่อในที่สุดแฟนๆ ได้ทราบกันแล้วว่า ปิ่น-พรชนก เลี่ยนกัตวา ศิลปินผู้คว้าตำแหน่งรองแชมป์ The Mask Line Thai คือผู้อยู่ภายใต้ หน้ากากมโนราห์ หลังจากที่แฟนๆ ทายกันตั้งแต่สัปดาห์แรก

 

ปิ่น พรชนก (หน้ากากมโนราห์)

 

ถึงแม้ว่าในรายการ ปิ่น จะนำเพลง "กัญชา" ของวง คาราบาว มาร้องโดยผสมผสานการร้องมโนราห์เข้าไปในเพลง แต่ในที่สุด หน้ากากตุ๊กตุ๊ก ก็คว้าแชมป์ไปด้วยคะแนนโหวตที่สูงกว่า และเธอก็ต้องถอดหน้ากากมโนราห์ในที่สุด >> "ตุ๊กตุ๊ก" ยกล้อปาดหน้า "มโนราห์" คว้าแชมป์หญิงคนที่ 3 The Mask Line Thai

 

ปิ่น พรชนก (หน้ากากมโนราห์)

 

โดยหลังจากที่ถอดหน้ากาก ปิ่นได้เผยว่าเธอรู้สึกโล่งอกมาก เพราะเวลาไปไหนก็มีแต่คนแซวเรื่องรายการ แต่ในขณะเดียวกันก็ภูมิใจ เพราะคุณพ่อชอบมโนราห์มาก เพราะสมัยก่อนใครที่รำมโนราห์มันเป็นอะไรที่เท่มาก แต่คุณพ่อต้องมาอยู่กรุงเทพต้องขับแท็กซี่หาเลี้ยงครอบครัวจนไม่สามารถทำความฝันตัวเองให้เป็นจริง และการมารายการ The Mask Line Thai ปิ่นก็ต้องฝึกพูดภาษาใต้และรำมโนราห์ซึ่งเธอไม่เคยทำมาก่อน แต่เธอก็พยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งในขณะที่เธอเล่าความรู้สึกก็มีช่วงที่สะอื้นและน้ำตาไหลออกมา

 

ปิ่น พรชนก (หน้ากากมโนราห์)

 

หลังจากที่เหตุผลที่เป็นหน้ากากมโนราห์แล้ว ปิ่นก็ได้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าทุกคนในรายการ The Mask Line Thai ให้กำลังใจเยอะมาก โดยในตอนเช้าวันแข่ง โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail ที่เคยมาร่วมรายการในฐานะ หน้ากากหอยนางรม ก็ส่งข้อความมาว่า “สู้ๆ นะแกอย่าเพิ่งถอดหน้ากาก” อีกด้วย และปิ่นก็กล่าวอีกว่า เธอมองว่าหน้ากากตุ๊กตุ๊กเป็นครูและเพื่อนมากกว่าคู่แข่ง เพราะเธอก็เอาเทคนิคของหน้ากากตุ๊กตุ๊กมาใช้ในรายการ  พร้อมทิ้งท้ายว่าถึงแม้จะถอดหน้ากากออกมาแล้ว แต่หน้ากากมโนราห์ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของตัวเธอเหมือนกับการร้องเพลง และขอบคุณรายการที่ให้โอกาสเด็กอย่างเธอที่หลายคนอาจไม่รู้จัก

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากมโนราห์และช่วงถอดหน้ากากได้ที่นี่

 

 

ก่อนหน้าที่จะมารายการ The Mask Line Thai ปิ่น พรชนก เองได้เป็นรองแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 และเคยมีผลงานร้องเพลง "หัวใจคนรอ" ประกอบละครเรื่อง พิษสวาท รวมถึงร้องเพลงละคร แต่ปางก่อน ร่วมกับวง Cocktail ด้วย >> ทำความรู้จัก "ปิ่น พรชนก" ศิลปินภายใต้ "หน้ากากมโนราห์" รองแชมป์ The Mask Line Thai 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer instagram piinpiin.p

Story : Sidhipong W.

>> จากใจต้นฉบับ! โอม Cocktail โพสต์ถึง "หน้ากากมโนราห์" หลังร้องเพลง "โปรดเถิดรัก" 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ปิ่น พรชนก" น้ำตาไหลกลางเวที! หลังร้องเพลงสานฝันคุณพ่อใน "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook