"Better Weather" ฉลอง 12 ปีในวงการ! ส่งซิงเกิลใหม่ “รักทุกวัน” ปูทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

"Better Weather" ฉลอง 12 ปีในวงการ! ส่งซิงเกิลใหม่ “รักทุกวัน” ปูทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่

"Better Weather" ฉลอง 12 ปีในวงการ! ส่งซิงเกิลใหม่ “รักทุกวัน” ปูทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะทำผลงานมานานกว่า 12 ปี แต่วงดนตรีป็อปอย่าง Better Weather ที่นำโดยสมาชิกอย่าง ดิว-ธนภัทร์ ธนากรกานต์ (ร้องนำ), ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ(กีต้าร์) และ แจ็ค- พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ (เบส) ก็ยังคงปล่อยผลงานใหม่อย่างต่อเนื่องและในปี 2019 พวกเขาก็มากับเพลงใหม่และคอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนรอคอย 

 

Better Weather

 

โดยผลงานใหม่ของวงมีชื่อว่า “รักทุกวัน” ซึ่งทำเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงอยู่ข้างกันในช่วงทุกเวลาสำคัญตลอด 12 ปี เป็นเพลงรักอบอุ่นที่เปรียบเหมือนช่วงสิ้นสุดฤดูหนาวและก้าวสู่ฤดูร้อน เพลงนี้ได้ โป โปษยะนุกูล นักแต่งเพลงแถวหน้าผู้อยู่เบื้องหลังเพลง "เคลิ้ม" ของ Slot Machine มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และเพลงนี้ ฟุ้ง มือกีตาร์ของวงก็เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย

 

Better Weather

 

ด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทางวงจะมาพร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะพาแฟนๆ ย้อนเวลากลับไปช่วงเวลาเก่าก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ต Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562 วันเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงเมื่อปีพ.ศ. 2556 เพื่อพาแฟนเพลงกลับไปหาความทรงจำดีๆ อีกครั้ง

 

Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม?

 

สำหรับคอนเสิร์ต Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? ทางวงจะนำเพลงฮิตในอดีตรวมไปถึงเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ Part I และในขณะเดียวกันอดีตสมาชิกอย่าง บาส-ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ (มือกีตาร์) และ ตั้ม-อัศวพงศ์ วงศ์ประเสริฐ (กลอง) จะมาร่วมแจมในงานครั้งนี้ด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี รักทุกวัน - Better Weather

 

 

แฟนๆ ที่อยากมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ต Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? บัตรคอนเสิร์ตราคาพิเศษ 800 บาท พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษและซีดีอัลบั้มใหม่ Part l ได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ Bec Tero Music Shop แล้วมาสนุกกันในวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ นครินทร์ สเปซ เวลา 17.00-22.00 น

*ล่าสุดบัตรคอนเสิร์ต Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? ขายหมดแล้ว 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BetterWeather

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Better Weather" ฉลอง 12 ปีในวงการ! ส่งซิงเกิลใหม่ “รักทุกวัน” ปูทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook