"ป๊อบ ปองกูล" กับอนาคตการปล่อยเพลงใหม่จากการเปิดเผยของต้นสังกัด | Sanook Music

"ป๊อบ ปองกูล" กับอนาคตการปล่อยเพลงใหม่จากการเปิดเผยของต้นสังกัด

"ป๊อบ ปองกูล" กับอนาคตการปล่อยเพลงใหม่จากการเปิดเผยของต้นสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขาคบซ้อนผู้หญิง 2 คนเป็นเวลา 10 ปี ก็มีแฟนเพลงตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของป๊อบ เนื่องจากในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เขามีแผนปล่อยเพลง "พรุ่งนี้ค่อย... (CHEATDAY)" และมิวสิควิดีโอตัวเต็ม รวมถึงในเวลานี้เขาก็มีงานแสดงคอนเสิร์ตหลายงานที่รับไว้ก่อนเกิดเหตุการณ์ดราม่า และยังต้องทำหน้าที่โค้ชรายการ The Voice Thailand ในฐานะโค้ชอีกด้วย >> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

 

ป๊อบ ปองกูล

 

โดยล่าสุดทางประชาสัมพันธ์ค่าย White Music ต้นสังกัดของ ป๊อบ ปองกูล ก็ได้เผยว่าเพลง  "พรุ่งนี้ค่อย... (CHEATDAY)" ของป๊อบจะถูกเลื่อนการปล่อยแบบไม่มีกำหนด ถึงแม้ว่าตัวภาพยนตร์สั้นของเพลงจะถูกปล่อยออกมาแล้ว แต่ในส่วนของงานแสดงคอนเสิร์ตทั้งหมดของเขาก็จะมีตามปกติ 

 

คลิกชมภาพยนตร์สั้น พรุ่งนี้ค่อย... (CHEATDAY) - ป๊อบ ปองกูล

 

ส่วนกระแสที่ออกมาว่า ป๊อบ ปองกูล ได้ถูกค่ายแบนงานนั้น ทางค่ายได้เผยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ที่ต้องเลื่อนเป็นเพราะปัจจัยเรื่องสภาพจิตใจของป๊อบ ซึ่งถ้าเขาพร้อมกลับมาทำงาน มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ก็จะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ป๊อบ ปองกูล

 

ทางด้านของรายการ The Voice Thailand นั้นทาง Sanook! Music ก็มีโอกาสได้สอบถามไปทางประชาสัมพันธ์ของช่อง PPTV HD เกี่ยวกับการทำงานของป๊อบ ปองกูลในฐานะโค้ช โดยทางทีมได้ตอบกลับมาว่า ป๊อบ จะมาถ่ายทำรายการรอบ Final ตามกำหนดการเดิม โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ 

 

ป๊อป ปองกูล

 

ถึงแม้ว่าจะเลื่อนกำหนดการปล่อยเพลงเต็ม แต่ตอนนี้หนังสั้น Music Story เพลง พรุ่งนี้ค่อย ที่นำแสดงโดย เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี อดีตผู้เข้าแข่งรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 7 และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยแฟนๆ สามารถชมได้ที่ YouTube White Music 

ขอบคุณภาพจาก Instagram pongkool และ Facebook The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> มิติสีเทาของผู้ชายเสียงซึ้ง “ป๊อบ-ปองกูล”

>> 7 เพลงรัก "ป๊อบ ปองกูล" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ ควรจับตาเขาในฐานะโค้ช "The Voice"

>> "ป๊อบ ปองกูล" ทวีตชี้แจง! หลังลูกทีม "มิว-อิ๊งค์ The Voice" เจอคำวิจารณ์รุนแรง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" กับอนาคตการปล่อยเพลงใหม่จากการเปิดเผยของต้นสังกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook