หลอนทะลุล้านวิว! "แตงโม The Voice" โชว์เพลง "ซ่อนกลิ่น" เวอร์ชั่นชวนขนหัวลุก | Sanook Music

หลอนทะลุล้านวิว! "แตงโม The Voice" โชว์เพลง "ซ่อนกลิ่น" เวอร์ชั่นชวนขนหัวลุก

หลอนทะลุล้านวิว! "แตงโม The Voice" โชว์เพลง "ซ่อนกลิ่น" เวอร์ชั่นชวนขนหัวลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการแข่งขันรอบ Live Show 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนรายการ เพราะพวกเขาเป็นเพียงทีมเดียวที่สามารถส่งลูกทีมเข้าสู่รอบ Final ได้ถึง 3 คน ได้แก่  ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์, โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์ และ แตงโม-สยาภา สิงห์ชู

 

แตงโม The Voice

 

โดย แตงโม สยาภา เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Kids Thailand ซีซั่น 4 ที่เคยอยู่ทีม โค้ชลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) และได้เข้าถึงรอบ Live Show ซึ่งหลังจากที่ผ่านไปสองปี เธอก็มีอายุมากพอที่จะเข้าแข่ง The Voice 2018 ในที่สุด ซึ่งในรอบ Blind Auditions เธอได้สร้างความฮือฮาด้วยการร้องเพลง "ออเจ้าเอย" จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ถ่ายทอดโดย พีท-พล นพวิชัย ซึ่งการร้องที่มาพร้อมกลิ่นอายแบบไทยเดิมที่เธอถนัด จนทำให้เธอได้อยู่ทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และหลังจากนั้นเธอก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานโดดเด่นในรอบ Knock Out และรอบ Battle อีกด้วย >> พลังสาวใต้! "แตงโม-ปุยฝ้าย The Voice" แบทเทิลร้องมโนราห์ในเพลง "เต่างอย"

 

คลิกชมการแสดงของ แตงโม ในรอบ Blind Auditions ได้ที่นี่

 

สำหรับการแข่งรอบ Live Show แตงโม ได้มาพร้อมเพลง "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่เธอได้ถ่ายทอดด้วยวิธีการร้องซึ่งมีกลิ่นอายความเป็นไทย โดยฉากบนเวทีก็มีการปรับแสงให้มืดและมีสีแดงจนทำให้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโชว์นี้ให้ความรู้สึกน่ากลัว และสิ่งนี้ก็ส่งให้โชว์นี้มียอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว

 

คลิกชมการแสดงของ แตงโม ในรอบ Live Show ได้ที่นี่

 

คอมเมนต์ของแฟนๆ ที่ชมรายการ

 

เมื่อถึงช่วงประกาศผล แตงโม เองก็ได้กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 8 ซึ่งผ่านเข้ารอบ Final โดยเธอได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 83% ในขณะที่ หนึ่ง-วรฤทัย ภักดีวิจิตร ศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถจากทีม โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ได้คะแนนไป 17% ซึ่งทำให้เธอถือเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันหญิงที่น่าจับตามองมากในรอบ Final ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคมนี้ 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

>> 3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

>> "ลูกปลา The Voice" จากนักศึกษาวิชาดนตรี สู่ผู้เข้าแข่งขันที่ทำ "โค้ชป๊อบ" หลั่งน้ำตา 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หลอนทะลุล้านวิว! "แตงโม The Voice" โชว์เพลง "ซ่อนกลิ่น" เวอร์ชั่นชวนขนหัวลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook