"ลูกปลา The Voice" จากนักศึกษาวิชาดนตรี สู่ผู้เข้าแข่งขันที่ทำ "โค้ชป๊อบ" หลั่งน้ำตา | Sanook Music

"ลูกปลา The Voice" จากนักศึกษาวิชาดนตรี สู่ผู้เข้าแข่งขันที่ทำ "โค้ชป๊อบ" หลั่งน้ำตา

"ลูกปลา The Voice" จากนักศึกษาวิชาดนตรี สู่ผู้เข้าแข่งขันที่ทำ "โค้ชป๊อบ" หลั่งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบ Live Show การแสดงสดเวที The Voice 2018 ที่ผ่านมา การแสดงของ  ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ ในเพลง "งานเต้นรำคืนพระจันทร์เต็มดวง" ของวง Cocktail ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เนื่องจากการแสดงของเธอได้มาพร้อมพลังเสียงที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยอินเนอร์ ที่ส่งให้โค้ช ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง น้ำตาไหลเมื่อชมการแสดงจบ ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เองตัดสินใจนำเรื่องราวและการแสดงที่ผ่านมาของเธอมาให้แฟนๆ รายการได้ชมกัน >> "ป๊อบ ปองกูล" อัดอั้น ปล่อยโฮกลางรายการสด "The Voice Thailand" 

 

ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์

 

ก่อนที่จะมาร่วมเวที The Voice 2018 ลูกปลา อารียา เป็น นักศึกษาวิชาเอก คลาสสิค โอเปร่า จาก วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เคยแสดงความสามารถบนเวที KPN Award 23 ในปี 2014 และ KPN Award 25  : The Battle Returns รวมถึงเวที Stage Fighter 2017 ที่หนึ่งในกรรมการรายการดังกล่าวก็คือ ป๊อบ ปองกูล โค้ชของเธอใน The Voice >> 5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของตัวเอง

 

คลิกชมการแสดงของ ลูกปลา ในรายการ KPN Award 25  : The Battle Returns ได้ที่นี่

 

คลิกชมการแสดงของ ลูกปลา ในรายการ Stage Fighter 2017 ได้ที่นี่

 

ในรอบ Blind Auditions ของรายการ The Voice 2018 ลูกปลาได้นำเพลง "IL dolce suono [Diva Dance]" จากภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Element มาถ่ายทอดในรายการด้วยเสียงอันทรงพลัง จนทำให้โค้ชทั้งที่ 4 หันมาเลือกเธอ แต่ในที่สุด ลูกปลาก็ได้ขออยู่ทีมโค้ชป๊อบ 

 

คลิกชมการแสดงรอบ  Blind Auditions ของลูกปลาได้ที่นี่ 

 

เมื่อการแข่งขันรอบ Knock Out เวียนมาถึง ลูกปลา ได้มาพร้อมเพลง อังกอร์ จากละครที่มีชื่อเดียวกันจนทำให้แฟนๆ ชื่นชมเธอในแง่การเลือกเพลง และในรอบ Battle เธอได้ร้องเพลง "กุหลาบแดง" ของ ไก่-พรรณนิภา จิระศักดิ์ คู่กับ หมิว-เกวลิน วงศ์ใจ จนสามารถผ่านเข้ารอบ Live Show อย่างสวยงาม >> เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน! "ลูกปลา The Voice" ถล่มเวทีด้วยโชว์เพลง "อังกอร์"

 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock Out ของลูกปลาได้ที่นี่ 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของลูกปลาและหมิวได้ที่นี่ 

 

สำหรับการแข่งรอบ Live Show ลูกปลา ได้มาพร้อมเพลง "งานเต้นรำคืนพระจันทร์เต็มดวง" ที่เธอได้โชว์ความสามารถทั้งการร้องสไตล์ป็อปสมัยใหม่ และ คลาสสิค โดยนอกจากการแสดงของเธอจะทำให้โค้ชป๊อบน้ำตาซึมแล้ว ยังทำให้เธอสามารถเข้ารอบ Final ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 81% ในขณะที่ พิม-ฐิติยากร ทองศรี ลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ได้คะแนนโหวต 19% 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Live Show ของลูกปลาได้ที่นี่

 

 

ณ เวลานี้ ลูกปลา ถือเป็นผู้เข้าแข่งขัน The Voice 2018 เพียงคนเดียวที่มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลงแนวคลาสสิค ซึ่งต่างจากอีก 7 ผู้เข้าแข่งขันอย่างชัดเจน โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าเธอจะเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่คว้าแชมป์รายการ The Voice Thailand หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

>> “ป๊อบ ปองกูล” สะกิดราคาหุ้นต้นสังกัดตกใจวูบนิดๆ รับตลาดหุ้นครึ่งวันเช้า

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับอนาคตการปล่อยเพลงใหม่จากการเปิดเผยของต้นสังกัด

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ ควรจับตาเขาในฐานะโค้ช "The Voice"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลูกปลา The Voice" จากนักศึกษาวิชาดนตรี สู่ผู้เข้าแข่งขันที่ทำ "โค้ชป๊อบ" หลั่งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook