1 วัน 1 ล้านวิว! "WonderFrame" จับมือ "อาม ชุติมา" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "เขาไปแล้ว" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! "WonderFrame" จับมือ "อาม ชุติมา" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "เขาไปแล้ว"

1 วัน 1 ล้านวิว! "WonderFrame" จับมือ "อาม ชุติมา" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "เขาไปแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำเพลงที่เข้ากระแสโซเชียลและตรงชีวิตแฟนๆ อย่าง "อยู่ดีๆ ก็…"  ที่ยอดวิวทะลุร้อยล้าน และอีกหลายๆ ผลงานที่ผ่านมา สิ่งที่แฟนๆ มักจับตาเกี่ยวกับผลงานของ  WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ก็ศิลปินรับเชิญที่มาฟีทเจอริ่งกับเธอในแต่ละเพลง เพราะเธอมักจะเลือกแร็ปเปอร์ที่มีผลงานโดดเด่นมาร่วมแจม 

 

WonderFrame

 

ล่าสุด WonderFrame ก็มากับเพลง "เขาไปแล้ว" ผลงานเพลงดราม่าที่สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับแฟนๆ เพราะเธอได้ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว  "อดีตเคยพัง", "มีแฮงโลดสู" และ "บ่มีฮักแท้ในวงเหล้า" มาร่วมแจมในเพลงนี้ หลังจากที่เพื่อนร่วมค่าย Wayfer Records อย่าง Boom Boom Cash เคยชวน ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) อีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งดังมาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "สาธุ"

 

WonderFrame อาม ชุติมา

 

ในเพลง "เขาไปแล้ว" เฟรมได้เล่าถึงมุมมองของคนที่รักเดียวใจเดียว แต่กลับต้องเป็นฝ่ายอกหักและทำใจเมื่อคนรักตีจาก โดยอามได้มารับหน้าที่ถ่ายทอดเนื้อร้องที่เป็นภาษาอีสาน จนทำให้เพลงนี้เป็นผลงานที่มีกลิ่นอายความลูกทุ่งชัดเจน

 

 WonderFrame

 

ทางด้านของเอ็มวี  "เขาไปแล้ว" ก็มาพร้อมเรื่องราวของ WonderFrame ที่เป็นนักร้องคาเฟ่ที่คบหากับลูกค้าคนหนึ่ง และพบว่าคนที่เธอรักมีแฟนใหม่ไปแล้ว จนเธอรู้สึกเสียใจและพยายามที่จะระบายอารมณ์ โดย อาม ได้รับบทเป็นน้องสาวคนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างเฟรม โดยล่าสุดเอ็มวีเพลงนี้มียอดวิวทะลุหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย

 

  

 

คลิกชมเอ็มวี เขาไปแล้ว - WonderFrame Feat. อาม ชุติมา

  

ปีที่ผ่านมา WonderFrame ถือเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นมาก และทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัล เพลง Collaboration แห่งปี (Best Collaboration Song of The Year) จากผลงานเพลง "อยู่ดีๆ ก็..." และรางวัล ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (New Face Artist of The Year) บนเวทีงาน JOOX Thailand Music Awards 2019 หรือ JTMA2019 ด้วย โดยแฟนๆ สามารถโหวตเธอได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ >> เตรียมตัวโหวต! เวที “JOOX Thailand Music Awards 2019” เผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล

ขอบคุณภาพจาก Instagram wonderframe Facebook WonderFrame

Story : Sidhipong W. 

>> 5 ศิลปินใหม่มาแรง กับผลงานที่น่าจับตามองสุดๆ ในขณะนี้

>> เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

>> วันเดียว ทะลุแสนวิว! WonderFrame คัฟเวอร์เพลงสุดฮา "แท็กซี่เสี่ยงทาย"

>> ย้อนชมผลงานเพลง "อาม ชุติมา" ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตในขณะนี้

>> เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! "WonderFrame" จับมือ "อาม ชุติมา" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "เขาไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook