"มาเรียม B5" เผยความกังวลในใจ ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้มาเวที "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"มาเรียม B5" เผยความกังวลในใจ ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้มาเวที "The Mask Line Thai"

"มาเรียม B5" เผยความกังวลในใจ ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้มาเวที "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ร้องเพลงบนเวที The Mask Line Thai รอบแชมป์ชนแชมป์สัปดาห์ที่ 2 ในที่สุด หน้ากากจอกแหน ก็ได้กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ต้องอำลาเวที โดยผู้อยู่ใต้หน้ากากก็คือ มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ ศิลปินหญิงสมาชิกจากวง B5 ซึ่งเป็นไปตามที่แฟนรายการหลายคนคาดการณ์ไว้ 

 

หน้ากากจอกแหน (มาเรียม B5)

 

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา หน้ากากจอกแหน จะไม่สามารถร้องเพลงในสไตล์ไทยเดิมได้ดี แต่เธอก็มีพลังเสียงที่แข็งแรง จนทำให้เธอสามารถเป็นแชมป์กรุ๊ปไม้จัตวาได้ และได้มาแข่งรอบการแสดงสดเคียงคู่กับ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก และ หน้ากากมโนราห์ ก่อนที่จะตกรอบไป

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากจอกแหน (มาเรียม B5)

 

ถึงแม้ว่าจะได้รับคำชมทุกสัปดาห์ที่แสดง แต่มาเรียมก็เผยว่าตอนแรกเธอกังวลที่จะมารายการ เพราะเธอกลัวว่าหลายคนจะมองว่าเธอไม่มีความเป็นไทย เนื่องจากมาเรียมเป็นศิลปินลูกครึ่งและอยู่ออสเตรเลียมาหลาย 10 ปี และถึงแม้ว่าจะมีคุณยายที่เป็นหมอทำขวัญนาค แต่เธอก็ไม่สามารถเอื้อนหรือร้องเพลงไทยเดิมได้  ซึ่งในที่สุดมาเรียมก็คิดได้ว่าความเป็นไทยอยู่ที่ใจ และตัดสินใจตอบรับคำเชิญของทีมงาน

 

หน้ากากจอกแหน (มาเรียม B5)

 

ส่วนเหตุผลที่มาเรียมเลือกเป็น หน้ากากจอกแหน เป็นเพราะจอกแหนคือพืชที่อยู่ที่ไหนก็ได้ ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ง่าย เหมือนตัวเธอเป็นคนที่อยู่ที่ไหนก็ได้ และเข้ากับคนง่าย โดยมาเรียมก็เล่าว่าในตอนเด็กเธอเคยย้ายไปอยู่ระยอง และช่วงนั้นเธอก็ใช้ชีวิตอยู่ริมคลอง จับปลา ดำน้ำซ่อนใต้ใบจอกแหน ซึ่งเธอเองก็ชื่นชอบวิถีชีวิตตอนนั้น

 

คลิกชมคลิปสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากจอกแหนของมาเรียม

 

 

ในสัปดาห์หน้ารายการ The Mask Line Thai จะเป็นการแข่งกันของ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก และ หน้ากากมโนราห์ เพื่อหาแชมป์ ซึ่งในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้แฟนๆ จะได้รู้กันแน่นอนว่าใครจะเป็นผู้ชนะประจำซีซั่น และใครจะถูกถอดหน้ากาก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer และ Instagram soul_child

Story : Sidhipong W.

>> "มาตัง" เผยวิธีเก็บความลับเรื่อง "หน้ากากแมวโกนจา" เมื่อถูกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์แรก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มาเรียม B5" เผยความกังวลในใจ ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้มาเวที "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook