ต่อสายตรง “Twopee” คุยเรื่องเพลงใหม่ “With You” และการร่วมงานกับ “Jay Park” | Sanook Music

ต่อสายตรง “Twopee” คุยเรื่องเพลงใหม่ “With You” และการร่วมงานกับ “Jay Park”

ต่อสายตรง “Twopee” คุยเรื่องเพลงใหม่ “With You” และการร่วมงานกับ “Jay Park”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามาก เมื่อแร็ปเปอร์แถวหน้าของไทย  Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ได้ร่วมงานกับ Jay Park อดีตสมาชิกวง 2PM ที่กลายเป็นศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีแถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้และเจ้าของค่ายเพลง AOMG Entertainment โดยผลงานเพลงนี้จะมีชื่อว่า “With You”

 

Twopee Southside และ Jay Park

 

ผลงานเพลง “With You” เป็นเพลง ที่เล่าถึงสิ่งที่ Twopee กับ Jay พบเจอและมุมมองที่มีต่อความสวยงามของสาวไทย โดยผลงานนี้ถูกทำออกมาในสไตล์อาร์แอนด์บีฮิปฮอป ที่ Twopee เองไม่ค่อยได้ทำ ซึ่งได้ทีม BangBangBang และ T-Biggest (เดียร์-ศุภณัฐ ปรีย์วัฒนานันท์) ลูกทีมของ Twopee ในรายการ The Rapper มาเป็นผู้ทำดนตรี

 

Twopee Southside และ Jay Park

ล่าสุดทาง Sanook! Music เองมีโอกาสได้ต่อสายตรงคุยกับ Twopee ซึ่งเขาได้เผยที่มาเกี่ยวกับการร่วมงานครั้งนี้ว่า “จริงๆ ผมได้เจอ Jay Park มาก่อน และช่วงที่เขามาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย ก็อยากหาอะไรสนุกๆ ทำกัน เลยชักชวนมาทำเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มันเป็นการร่วมงานที่เปิดโลกผมมากครับ เพราะเขาถือเป็นศิลปินที่เก่งสุดของเกาหลีอีกคนหนึ่งและมีความสามารถรอบด้าน ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันครับ”

 

Twopee Southside

 

ในส่วนของการทำเพลง Twopee ก็ได้เผยว่า “เพลงนี้เป็นแนวอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป สไตล์ Jay Park ซึ่งแฟนๆ ของเขาน่าจะคุ้นเคยกัน แต่มันใหม่มากสำหรับผม เพราะไม่เคยทำเพลงนี้ ก็เป็นการนำเคมีทั้งสองแบบมารวมกัน ก็จะเป็นเพลงสบายๆ ที่พูดถึงความน่ารักของสาวไทย และความประทับใจที่มีต่อคนไทย มันจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ของผม ผมต้องปรับสไตล์นิดหน่อย แต่ก็ไม่ยากครับ เวลาทำเพลงก็ส่งกันทางอีเมล และ มาถ่ายทำเอ็มวี กันที่เมืองไทยครับ”

 

Twopee Southside

 

ทางของเอ็มวีเพลง “With You” ก็เป็นฝีมือทำของทีม Bad 3rothers ที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ในเพลง "Aow La Woii" ของ Twopee โดย  1Flow  (หลุยส์-ธชา คงคาเขต) พิธีกรรายการ The War is On และ The Rapper ผู้กำกับมิวสิควิดีโอได้ใช้เทคนิคกรีนสกรีนในการถ่าย ด้วยการนำวิดีโอสถานที่ต่างๆ มาซ้อนกับภาพเคลื่อนไหวของศิลปินทั้งสอง และเอ็มวีนี้ก็ได้เปิดตัวบนจอ Twin Tube ของตึกบริษัทสื่อโฆษณาอย่าง Plan B  บนถนนลุมพินี วิลล์ ถ.พระราม 4 ซึ่ง Twopee ได้เล่าถึงการร่วมงานกับ Plan B ไว้ว่า “ทางทีมตั้งใจทำเอ็มวีนี้มาก เพื่อนำเสนอเกี่ยวกับประเทศไทย ก็เลยขอร่วมงานกับบริษัท Plan B  ซึ่งเขาชื่นชอบไอเดียของเรามาก ก็อยากขอบคุณ Plan B ที่ให้การสนับสนุนเอ็มวี เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ฉายเอ็มวีบนตึก และได้เทคโนโลยีของทาง Plan B มาช่วยขณะฉายด้วย

 

ภาพโปรโมตการเปิดตัวเอ็มวี With You

 

ในช่วงท้ายของการพูดคุย Twopee ก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับผลงานชิ้นนี้ไว้ว่า “เพลงนี้เป็นร่วมงานของแร็ปเปอร์ไทยและเกาหลี ที่นานๆ จะเกิดขึ้น ก็ตั้งใจทำกันมากทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ ก็หวังว่าจะชอบทั้งสองอย่าง อยากจะให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักทั่วเอเชีย ส่วนการโปรโมตต่างประเทศต้องรอดูกระแสก่อน ถ้าเพลงทำงานได้ดีก็อาจจะมีได้ไปต่างประเทศด้วยครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี With You - Twopee Southside Feat. Jay Park 

 

 

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบ Twopee และ Jay Park สามารถฟังเพลง “With You” ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music และสามารถชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Twopee Southside

ขอบคุณภาพจาก Instagram twopee Facebook Twopee Southside

Interview : Chanon B.

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต่อสายตรง “Twopee” คุยเรื่องเพลงใหม่ “With You” และการร่วมงานกับ “Jay Park”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook