"ปาล์มมี่" เล่าวีรกรรมสุดน่ารัก! เมื่อร่วมงาน "นก สินจัย" ในเอ็มวีใหม่ "คิดถึง" | Sanook Music

"ปาล์มมี่" เล่าวีรกรรมสุดน่ารัก! เมื่อร่วมงาน "นก สินจัย" ในเอ็มวีใหม่ "คิดถึง"

"ปาล์มมี่" เล่าวีรกรรมสุดน่ารัก! เมื่อร่วมงาน "นก สินจัย" ในเอ็มวีใหม่ "คิดถึง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินหญิงแถวหน้าได้สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศเปิดตัวเพลงใหม่ "คิดถึง" แต่ทว่าเมื่อกำหนดการปล่อยเพลงมาถึง เธอกลับโพสต์คอร์ดและเนื้อเพลงโดยบอกให้แฟนๆ ไปเเกะซิงเกิลนี้เล่นเอาเอง >> กระแสแรง! แฟนคลับแห่คัฟเวอร์เพลง "คิดถึง" หลัง "ปาล์มมี่" ปล่อยคอร์ดให้แกะ

 

ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

 

หลังจากที่ปล่อยคอร์ดให้แฟนๆ ได้ลองแกะเล่นคัฟเวอร์ ล่าสุดปาล์มมี่ ก็ได้ปล่อยเพลง "คิดถึง" ออกมาในรูปแบบ Official Audio ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งภาพโปรโมตซิงเกิลก็ทำให้แฟนๆ ฮือฮากันมาก เพราะปาล์มมี่ได้เผยใบหูให้แฟนๆ ได้เห็นในรูปดังกล่าวด้วย >> ตะลึงไปกับลุคใหม่ของ "ปาล์มมี่" ถูกแซวขำๆ มีบุญได้เห็นใบหูแล้ว 

 

ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

 

เพลง "คิดถึง" เป็นผลงานเพลงเศร้าที่แต่งโดย รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์วง Tattoo Colour โดยมี ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ มือเบสวง Groove Riders ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์มากความสามารถมาเป็นคนเรียบเรียงเพลง ซึ่งก้อเองได้โพสต์เล่าความประทับใจในการทำเพลงและร่วมงานกับปาล์มมี่ในเพจของตัวเองด้วย  

 

ก้อ Groove Riders

ก้อ ณฐพล เล่าถึงการร่วมงานกับปาล์มมี่ในเพลง คิดถึง

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช ที่ ปาล์มมี่ ชื่นชอบมาแสดงนำ โดยวันถ่ายปาล์มมี่เองก็ได้ไปนั่งแอบดูฉากที่นกถ่ายทอดอารมณ์เศร้าด้วย และมีนักแสดงรุ่นน้อง ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล ที่โด่งดังจากบท ออกหลวงสรศักดิ์ ในละคร บุพเพสันนิวาส และ เบลล์-เขมิศรา พลเดช นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาร่วมเสริมทัพความดราม่าของเอ็มวี ซึ่งกำกับโดย จีน-คำขวัญ ดวงมณี ที่เคยฝากฝีมือในเอ็มวี "Don’t You Go" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ "ดำสนิท" ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์  

 

ปาล์มมี่ และ นักแสดง

 

ปาล์มมี่

ภาพขณะปาล์มมี่แอบดูการแสดงของ นก สินจัย 

 

โดยปาล์มมี่ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "เพลง "คิดถึง" พูดถึงความคิดถึงที่ไปไม่ถึงค่ะ พี่รัฐ Tattoo Colour เป็นคนแต่งเนื้อ และ พี่ก้อมาช่วยเรียบเรียงเติมเสียงเพราะๆ ของ เครื่องสายประมาณ 40 ชิ้น ตัวมี่เองก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกโหยหาคนๆ หนึ่งในวันที่เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว อย่างมี่คิดถึงคุณยายมากๆ แต่มี่ไม่สามารถให้คุณยายมาอยู่ตรงนี้ได้แล้ว วันที่มี่ได้ฟังมาสเตอร์เป็นช่วงที่ไปเยี่ยมคุณแม่ที่ออสเตรเลีย ไปยืนฟังอยู่หลังบ้าน ซึ่งท้องฟ้าที่นู่นจะใสมากและเราอยู่ใกล้ดวงดาวมาก ตอนที่ยืนใส่หูฟัง มี่น้ำตาอาบหน้าชนิดที่แบบว่ามันไม่มีเสียงเลย มี่รู้สึกว่ามันคุ้มค่าในการที่เราค่อยๆ ให้รายละเอียดกับเพลงนี้

 

คลิกชมเอ็มวี คิดถึง - ปาล์มมี่

 

ส่วนของมิวสิควิดีโอ มี่มีความโชคดีมากอีกแล้วที่ได้นักแสดงมืออาชีพมาช่วยเสริมให้เพลงนี้มันสมบูรณ์มากๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องเบลล์ เขมิศรา และ พี่ก็อต จิรายุ แล้วก็มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่นก สินจัย มี่เทิดทูนพี่เขา มี่เชื่อว่าทุกคนที่เป็นแฟนละคร แฟนภาพยนตร์ต้องชอบในการแสดงของพี่นก มี่ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอพี่นก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือเรื่องจริง ตอนที่พี่เขาแสดง มี่ แอบไปดูอยู่ใกล้ๆ เลยค่ะ เอ็มวีตัวนี้สื่อถึงความคิดถึงที่เรามีต่ออีกคนหนึ่ง ถ้าเราคิดถึงใครจงพูดมันเถอะก่อนที่เขาจะไม่อยู่ให้เราพูดว่า "คิดถึง" ค่ะ” 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Palmy

Story : Sidhipong W.

>> "สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

>> ปาล์มมี่ โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่นำชีวิตชาวนาอีสานมาทำเพลง "แม่เกี่ยว"

>> "ปาล์มมี่" ตอบฮา! หลังแฟนคลับอยากให้เธอจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ "ราชมังฯ"

>> "Bodyslam" โคจรพบ "ปาล์มมี่" ให้ความหวังแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "นิรันดร์"

>> 3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปาล์มมี่" เล่าวีรกรรมสุดน่ารัก! เมื่อร่วมงาน "นก สินจัย" ในเอ็มวีใหม่ "คิดถึง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook