ช็อก! "Room39" ประกาศแยกวงหลังทำผลงานมานาน 10 ปี | Sanook Music

ช็อก! "Room39" ประกาศแยกวงหลังทำผลงานมานาน 10 ปี

ช็อก! "Room39" ประกาศแยกวงหลังทำผลงานมานาน 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลง เมื่อล่าสุดค่าย LOVEiS ได้ออกมาประกาศว่าวง Room39 ได้ยุติการทำงานในนามวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สมาชิกทั้ง 3 ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ  แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ได้ทำงานด้วยกันมานานกว่า 10 ปี 

 

Room39

 

โดยในประกาศดังกล่าวทางค่าย LOVEiS ได้เผยว่า หลังจากที่ทางวงทำงานที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจนหมดสิ้น สมาชิกทั้ง 3 จะไม่มีการรับงานในฐานะสมาชิก Room39 อีกต่อไป 

 

Room39

 

ซึ่งหลังจากการแยกวง มน และ แว่นใหญ่ จะยังคงทำผลงานในฐานะศิลปินค่าย LOVEiS ต่อ ในขณะที่ทอมจะออกไปทำงานเอง และไม่สังกัดค่ายอีกต่อไป  ซึ่งช่วงท้ายของแถลงการณ์ ทางค่ายได้ขอบคุณทั้ง 3 ศิลปินที่ได้ทำงานด้วยกันมานานกว่า 10 ปี พร้อมขอส่งความปรารถนาดีให้กับสมาชิกทุกคน 

 

แถลงการณ์จากค่าย LOVEiS

 

สำหรับวง Room39 นั้นเป็นศิลปินกลุ่มที่เริ่มต้นจากการคัฟเวอร์เพลงไทยและสากล ในขณะที่สมาชิกทั้ง 3 อาศัยอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา และหลังจากที่ได้รับคำชวนจาก บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ พวกเขาก็ได้กลับมาทำเพลงกับค่าย LOVEiS โดยมีผลงานเพลง "หน่วง" เป็นซิงเกิลแรก โดยหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มแรก พวกเขาก็มี EP ชุด Restart ที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง "ความจริง", "อย่าให้ฉันคิด",  "เป็นทุกอย่าง" และ "บอกตัวเอง" ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง >> Room39 จากมิตรภาพ 10 ปี สู่วงดนตรีผู้ทำให้โลกออนไลน์ฮือฮา!

 

Room39

 

นอกจากการทำเพลงของวงแล้ว สมาชิกของวงอย่าง ทอม ก็มีชื่อเสียงหลังเข้าร่วมรายการ The Mask Singer ในฐานะ หน้ากากทุเรียน และคว้าแชมป์ซีซั่นแรก จนกลายเป็นศิลปินที่มีผู้ติดตามมากกว่าหลักล้านคน ในขณะที่ แว่นใหญ่ ก็มีชื่อเสียงในฐานะนักแต่งเพลงที่สร้างผลงานให้ศิลปินหลายๆ คนอย่างเพลง "คนละชั้น" ของ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน  ส่วน มน สมาชิกหญิงของวงก็มีผลงานเพลงประกอบละครอย่างเช่นเพลง "ทั้งหมดที่มี" จากละครเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว...หัวใจฟรุ้งฟริ้ง และเพลง "อย่าบอกให้ฉันหยุดรักเธอ" จากละครเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร

ขอบคุณภาพจาก Facebook ROOM39 Instagram room39studio

Story : Sidhipong W. 

>> Room39 เปิดตัวเอ็มวีเตือนสติคนอกหัก "รักตัวเอง"

>> Room39 ปล่อยเอ็มวีบทสรุปการแอบรัก "เป็นทุกอย่าง" 

>> "ฟิล์ม" ภรรยา "ทอม" อดีตสมาชิกวง Room39 โพสต์ให้กำลังใจสามี หลังประกาศยุบวง

>> "มน Room39" น้ำตาคลอ! เล่าชีวิตตอนออกจากงานก่อนเป็นศิลปินใน "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช็อก! "Room39" ประกาศแยกวงหลังทำผลงานมานาน 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook