เดือดน้ำกระเซ็น! “A$AP Rocky” เตรียมบุกไทยสงกรานต์นี้ใน “VOLO Festival” | Sanook Music

เดือดน้ำกระเซ็น! “A$AP Rocky” เตรียมบุกไทยสงกรานต์นี้ใน “VOLO Festival”

เดือดน้ำกระเซ็น! “A$AP Rocky” เตรียมบุกไทยสงกรานต์นี้ใน “VOLO Festival”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ประจำเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่คอฮิปฮอปชาวไทยต่างต้องตื่นเต้นไปตามๆ กัน เมื่อแร็ปเปอร์สายเดือดชาวอเมริกัน A$AP Rocky เตรียมมาสร้างสีสันที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในงาน VOLO Festival ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน 13-14 เมษายนนี้

แร็ปเปอร์ผู้เคยมีชื่อเข้าชิงแกรมมี่ อวอร์ดส์ ถึง 2 ครั้งคนนี้ บอกเลยว่าโด่งดังระดับเบอร์ต้นๆ ในถิ่นบ้านเกิดอย่างสหรัฐอเมริกา เขามีชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริงว่า Rakim Mayers จุดเริ่มต้นความฮอตจากมิกซ์เทปที่ใช้ชื่อว่า Live. Love. A$AP เมื่อปี 2011 ก่อนที่ในอีก 2 ปีถัดมา อัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง Long. Live. A$AP ได้สร้างชื่อให้ A$AP Rocky ในทันที ด้วยการเดบิวต์สัปดาห์แรกบนชาร์ต Billboard 200 ที่อันดับ 1 เช่นเดียวกับอัลบั้มเต็มชุดถัดมาอย่าง At. Long. Last. A$AP ในปี 2015 ส่วนอัลบั้มล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อกลางปีที่แล้วอย่าง Testing ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

Getty ImagesA$AP Rocky

A$AP Rocky

 

ใครที่ชื่นชอบเพลงฮิปฮอปคงจะคุ้นหูกับเพลงอย่าง “L$D” รวมไปถึง “F**kin’ Problems” ที่ได้ Drake, 2 Chainz และ Kendrick Lamar มาฟีทเจอริ่งเป็นอย่างดี สองเพลงดังกล่าวมียอดวิวในยูทูปมากกว่าร้อยล้านวิว และเคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในสาขา Best Music Video และ Best Rap Song ตามลำดับ ส่วนผลงานเด็ดๆ ในฐานะสมาชิกของวงฮิปฮอป A$AP Mob ก็อย่างเช่น “Yamborghini High” เป็นต้น

Getty ImagesA$AP Rocky

และดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีเพียง A$AP Rocky เพียงคนเดียว เพราะทางเฟซบุ๊กเพจ VOLO Festival โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ยังมีอีกหนึ่งเฮดไลเนอร์ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด คงต้องมาลุ้นกันต่อว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ระดับท็อปคนใด ส่วนแร็ปเปอร์ตัวแทนประเทศไทยที่จะมาร่วมสร้างความเดือดในงาน VOLO Festival ก็มีทั้ง Daboyway, Mindset & Double P, YOUNGOHM, FIIXD, YOUNGGU, YOUNGBONG, DIAMOND, GAVIN D

FB: VOLO Festivalโปสเตอร์ VOLO Festival

โปสเตอร์ VOLO Festival

 

VOLO Festival จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2562 ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน บัตร Early Bird ราคา 1,500 บาท (เข้าได้ทั้ง 2 วัน และรวมค่าเล่นเครื่องเล่นภายในสวนน้ำทั้งหมด) เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร 3 มีนาคม 2562 ที่ www.volofestival.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: VOLO Festival (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป)

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images / FB: VOLO Festival

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เดือดน้ำกระเซ็น! “A$AP Rocky” เตรียมบุกไทยสงกรานต์นี้ใน “VOLO Festival”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook