ยืนหนึ่งในเร็กเก้ร็อค! “Sticky Fingers Live in Bangkok” กับความมันครั้งแรกในเมืองไทย | Sanook Music

ยืนหนึ่งในเร็กเก้ร็อค! “Sticky Fingers Live in Bangkok” กับความมันครั้งแรกในเมืองไทย

ยืนหนึ่งในเร็กเก้ร็อค! “Sticky Fingers Live in Bangkok” กับความมันครั้งแรกในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การตอบรับเดินทางมาแสดงสดที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกของ Sticky Fingers ก็ไม่ทำให้สาวกชาวไทยผิดหวัง พวกเขาทำให้ทุกคนได้เห็นว่า เร็กเก้ร็อคเบอร์หนึ่งของโลกนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน แถมยังสร้างปรากฏการณ์ตอบรับอย่างท่วมท้น บัตรกว่า 2,000 ใบของคอนเสิร์ต Sticky Fingers Live in Bangkok ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว

บรรยากาศ ณ สถานที่จัดแสดงอย่าง มูนสตาร์ สตูดิโอ ก็คึกคักสุดๆ อุ่นเครื่องขยับแข้งขยับขาด้วยวงดนตรีสัญชาติไทย ศรีราชา ร็อคเกอร์ ที่ฝีมือไม่ธรรมดา ต่อด้วยไฮไลต์แห่งค่ำคืนกับ Sticky Fingers ที่เปิดโชว์ด้วย “Land of Pleasure” ก่อนจะร่ายมนต์สะกดแห่งดนตรีเร็กเก้ร็อคแบบยาวๆ 18 เพลง ทั้งจากอัลบั้มเก่าและใหม่ผสมผสานกัน ไม่ว่าจะเป็น “Gold Snafu”“Cool & Calm”“Rum Rage” และที่พลาดไม่ได้ก็คือ “Australia Street” ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างแท้จริง

Sticky Fingers

Sticky Fingers

 

แถมช่วงอังกอร์พวกเขาก็ยังส่งต่อเพลงฮิตเป็นของขวัญให้แฟนเพลงชาวไทยอย่างเพลง “Cyclone” และ “How to Fly” งานนี้ต้องขอปรบมือให้ผู้จัดอย่าง Demeter Corporation และ The VERY Company ที่ขนความสนุกจากศิลปินระดับโลกมาฝาก ตามต่อกันได้ว่าเราจะได้ดูโชว์จากศิลปินคนไหนอีกทางแฟนเพจ The VERY Company และ Very Radio

 Photos by: The VERY Company

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยืนหนึ่งในเร็กเก้ร็อค! “Sticky Fingers Live in Bangkok” กับความมันครั้งแรกในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook