"มาตัง" เผยวิธีเก็บความลับเรื่อง "หน้ากากแมวโกนจา" เมื่อถูกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์แรก | Sanook Music

"มาตัง" เผยวิธีเก็บความลับเรื่อง "หน้ากากแมวโกนจา" เมื่อถูกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์แรก

"มาตัง" เผยวิธีเก็บความลับเรื่อง "หน้ากากแมวโกนจา" เมื่อถูกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะโชว์ความสามารถการร้องเพลงที่โดดเด่นมาหลายสัปดาห์ แต่ในที่สุด หน้ากากแมวโกนจา ก็ถึงเวลาลาเวที The Mask Line Thai ซึ่งศิลปินผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าวก็คือ มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 11

 

มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์

 

ในรอบแชมป์ชนแชมป์ มาตังได้ร้องเพลง "หัวใจมักง่าย" ของ แช่ม แช่มรัมย์ (วิวัฒน์ แช่มรัมย์) พร้อมสอดแทรกการเอื้อนแบบไทยที่เป็นจุดเเข็งของเธอ ซึ่งเธอได้เผยว่าทุกเพลงที่เธอเลือกมาร้องนั้น เป็นเพลงที่เธอชอบทั้งหมด ถึงแม้ว่าหลายๆ คนจะมองว่าเธอเลือกเพลงไม่เหมาะกับตัวเองก็ตาม 

 

คลิกฟังเพลง หัวใจมักง่าย - หน้ากากแมวโกนจา (มาตัง)

 

 

เมื่อถอดหน้ากากออกมา มาตังก็เผยว่าตอนที่รายการตอนแรกออกอากาศไป มีคนมาถามถึงหน้ากากแมวโกนจาเยอะมาก โดยเธอก็ได้ใช้วิธีบอกทุกคนว่า "รอดูตอนถอดหน้ากากนะ" ซึ่งพอถอดเสร็จเธอก็รู้สึกโล่งใจมาก พร้อมกล่าวว่าเหตุผลที่เธออเลือกเป็นหน้ากากแมวโกนจานั้น เพราะมันเป็นแมวดำที่หลายคนมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของความชั่วร้าย แต่จริงๆ แล้วเป็นแมวมงคลที่นำสิ่งดีๆ มาให้ทุกคน เหมือนกับตัวมาตังที่มักจะถูกคนตัดสินด้วยสิ่งที่ทุกคนเห็น

 

มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์

 

สำหรับการมารายการครั้งนี้ มาตังเองได้เผยว่าการที่เธอเป็นแชมป์ The Star ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกกดดันบนเวทีเลย เพราะเธอชื่นชอบรายการนี้และอยากมาตั้งแต่ซีซั่นแรก และอยากรู้ว่าคนจะจำเสียงของเธอได้ไหมเมื่อรายการได้ออกอากาศไป 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากได้ที่นี่

 

 

นอกจากการมาแข่ง The Mask Line Thai แล้ว มาตังก็มีผลงานเพลงใหม่ "เพิ่งรู้ตัว" ซึ่งทำในโปรเจกต์ HER ของค่าย GMM Grammy อีกด้วย โดยช่วงปิดรายการเธอก็นำซิงเกิลดังกล่าวมาร้องแบบสดๆ ให้ผู้ชมได้ฟังกันแบบเต็มๆ >> 4 เรื่องที่แฟนๆ อาจไม่ทราบเกี่ยวกับเพลง "เพิ่งรู้ตัว" ของ "มาตัง ระดับดาว"

ขอบคุณภาพจาก Instagram matunggggg Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

>> "เนย ภัสวรรณ" เผยความรู้สึกเมื่อ "หน้ากากแมวโกนจา" นำเพลง "ฝากใบลา" ของเธอไปร้อง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "มาตัง" เผยวิธีเก็บความลับเรื่อง "หน้ากากแมวโกนจา" เมื่อถูกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook