LANY เตรียมเยือนไทยครั้งที่ 3 เจอกัน 30 ก.ค. นี้ | Sanook Music

LANY เตรียมเยือนไทยครั้งที่ 3 เจอกัน 30 ก.ค. นี้

LANY เตรียมเยือนไทยครั้งที่ 3 เจอกัน 30 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LANY สามหนุ่มกับดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ซินธ์ป็อปจากอเมริกาขวัญใจชางไทย เตรียมมาเยือนแฟนๆ อีกครั้งใน LANY Live in Bangkok 2019 วันที่ 30 กรกฎาคม 2019 ที่ GMM Live House @ Central World เริ่มขายบัตรวันที่ 2 มีนาคม 2019 ที่ Thaiticketmajor ทั้งเว็บไซต์ และทุกสาขา

 52158502_10155837200805894_31

 

หลังจากประสบความสำเร็จจากอัลบั้มแรก LANY เมื่อปี 2017 ทั้งสามหนุ่มปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า Malibu Nights เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2018 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับทั้งจากนักวิจารณ์ และแฟนเพลงเป็นอย่างดี นอกจากเพลงในอัลบั้มจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่เผยถึงความรู้สึกระหว่าง Paul Klein นักร้องนำ กับศิลปินสาว Dua Lipa ที่เคยคบหากัน ก่อนที่จะแยกทางกันไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2018 (อัลบั้มนี้เคยเกือบใช้ชื้อว่า January ด้วยซ้ำ) จึงทำให้อัลบั้มนี้เป็นที่สนใจของแฟนเพลงหลายๆ คนเป็นพิเศษแล้ว ในหลายๆ เพลงจาก Malibu Nights ยังนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ลงเอยกันด้วยดี แต่เรียงร้อยถ้อยคำ และดนตรีออกมาได้อย่างสละสลวย นุ่มนวล และอ่อนไหวท่ามกลางบรรยากาศหม่นๆ ตามสไตล์ของ LANY ออกมาได้เป็นอย่างดีเช่นเคย จึงทำให้แฟนๆ ลุ้นอยากชมคอนเสิร์ตของพวกเขาพร้อมเพลงใหม่เหล่านี้กันอีกครั้ง

“Thru These Tears” ซิงเกิลเปิดตัวของอัลบั้มนี้ อธิบายความรู้สึกของ Paul ได้อย่างชัดเจน กับท่อนแรก “This hurts like hell. But I keep telling myself. It's gonna get better. But it's taking forever” นอกจากนี้ยังมี "I Don't Wanna Love You Anymore" และ "Thick and Thin" ที่ตอกย้ำความรู้สึกที่เจ็บปวดจากความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แม้ว่าเพลงอัลบั้มนี่จะเต็มไปด้วยความเศร้า แต่ Paul ก็ยังกล่าวขอบคุณที่ทำให้เขามีแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ขนาดนี้เช่นกัน

 

ฟังเพลงจากอัลบั้ม Malibu Nights

 

สัมผัสกับความเศร้าท่ามกลางความสวยงามของเพลง และท่วงทำนองที่กลั่นออกมาจากประสบการณ์จริงของศิลปินที่คุณชื่นชอบกันได้ใน LANY Live in Bangkok 2019 ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2019 ที่ GMM Live House @ Central World



>> [Interview] LANY กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตที่ประเทศไทย!

>> [Exclusive] สัมภาษณ์ LANY กับเหตุผลสุดเซอร์ไพรส์ “ทำไมถึงไม่อยากมีชื่อแฟนคลับ”

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook