วันวาเลนไทน์ 2562: (คลิป) ศิลปิน-คนดัง เผย "เพลงรัก" ที่อยากแนะนำให้ "คนรัก" ในปีนี้ | Sanook Music

วันวาเลนไทน์ 2562: (คลิป) ศิลปิน-คนดัง เผย "เพลงรัก" ที่อยากแนะนำให้ "คนรัก" ในปีนี้

วันวาเลนไทน์ 2562: (คลิป) ศิลปิน-คนดัง เผย "เพลงรัก" ที่อยากแนะนำให้ "คนรัก" ในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการส่งการ์ด ดอกไม้ และ ของขวัญ แล้ว ในช่วงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์หลายๆ คนมักจะส่งบทเพลงแทนคำบอกรัก ให้กับแฟนหรือคนรัก จึงไม่แปลกว่าทำไมในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หลายๆ คนถึงโพสต์เพลงที่ชอบบนไทม์ไลน์ พร้อมทั้งแท็กคนพิเศษ 

 

ก่อนวันแห่งความรักปี 2019 Sanook! Music มีโอกาสสัมภาษณ์ดารานักร้องหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น 5 หนุ่มวง SBFiveหนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC., นภ พรชำนิ, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน สมาชิกกลุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) อย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงครามจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง  รวมถึงนักแสดงอย่าง อิน-สาริน รณเกียรติ, เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล แชมป์ The Face Thailand ซีซั่น 3, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2016 ซึ่งแต่ละคนจะตอบเพลงอะไรบ้าง ไปชมในคลิปวิดีโอกัน  

 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

 

แต่สำหรับใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะใช้เพลงอะไรบอกรักแฟนในวันวาเลนไทน์ปีนี้ JOOX Music Application เตรียมเพลย์ลิสต์ Valentine's Mixtape, Be My Valentine และ ลูกทุ่งวาเลนไทน์ ที่รวมเพลงเนื้อหาดีๆ ที่เหมาะส่งให้คนรักเอาไว้ให้ฟังกันยาวๆ เรียบร้อยแล้ว ชอบสไตล์ไหน อารมณ์ไหน คลิกฟังกันได้เลย

 

 

 

 

Story : Sidhipong W.

>> วาเลนไทน์ปีนี้ สเตตัสไหนที่ตรงใจคุณ? 

>> ราศีใดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักในช่วงวันวาเลนไทน์

>> น้องนีขี้เผือก ตอน 3 จากปากคน(เกือบ)โสด! "โสดยังไงไม่ให้เหงาตายในวันวาเลนไทน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook