"แดเนียล ดิษยะศริน" ใส่เต็มซาวด์ยุค 90 ในเอ็มวี "เพลงที่อยากบอกเธอ" พร้อมแขกรับเชิญชวนอึ้ง! | Sanook Music

"แดเนียล ดิษยะศริน" ใส่เต็มซาวด์ยุค 90 ในเอ็มวี "เพลงที่อยากบอกเธอ" พร้อมแขกรับเชิญชวนอึ้ง!

"แดเนียล ดิษยะศริน" ใส่เต็มซาวด์ยุค 90 ในเอ็มวี "เพลงที่อยากบอกเธอ" พร้อมแขกรับเชิญชวนอึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็ม Bedroom ผลงานชุดแรกออกมา นักร้อง นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรงจากสนามหลวงมิวสิก แดเนียล ดิษยะศริน ก็ได้ส่งเอ็มวีผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็ถึงคิวซิงเกิล “เพลงที่อยากบอกเธอ” 

 

ผลงานเพลง “เพลงที่อยากบอกเธอ” มีเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกที่อยากบอกรักแบบตรงไปตรงมา โดยผลงานนี้ได้มาพร้อมดนตรีสไตล์ร็อคยุค 90 อย่างชัดเจน ซึ่งซิงเกิลนี้แดเนียลได้ลงมือแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตัวเอง

 

เพลงที่อยากบอกเธอ

 

ด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แดเนียล ได้รับเกียรติจากพี่ๆ ที่มากประสบการณ์และความสามารถในวงการ มาช่วยสร้างสรรค์  อย่างเช่น โน้ต-พงษ์สรวง คุณประสพ ผู้ก่อตั้ง Dudesweet Party Organizer ชื่อดังของวงการ ที่ชักชวนผู้กำกับดีกรีช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าอย่าง ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ พร้อมทั้งได้คนดังที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ชัดเจนอย่าง อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวง Pru และ โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ มาร่วมถ่ายทอดความเท่ในเอ็มวี โดย น้อย Pru ได้เผยว่าเขายินดีที่มาร่วมงานเอ็มวีนี้ เพราะเป็นห่วงว่าเพลงร็อคจะหายไปจากวงการ

 

 น้อย Pru กับเหตุผลที่เลือกร่วมงานในเอ็มวี เพลงที่อยากบอกเธอ 

 

คลิกชมเอ็มวี เพลงที่อยากบอกเธอ - แดเนียล ดิษยะศริน

 

สำหรับแรงบันดาลใจของเอ็มวีมาจากโฆษณาแบรนด์น้ำหอม Calvin Klein ซึ่งเป็นวิดีโอที่มีคนเต้นบนฉากขาวและมีภาพที่เลื่อนไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นเทคนิคที่โฆษณาในยุค 90 มักจะใช้กัน พร้อมทั้งคัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่มาถ่ายทอดความว้าวุ่นของพวกเขา จนทำให้มิวสิควิดีโอนี้แตกต่างจากผลงานในยุคนี้ที่หลายคนคุ้นเคย

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook