BTS เนื้อหอม! Westlife บอยแบนด์รุ่นพี่เผย “อยากร่วมงานด้วย” | Sanook Music

BTS เนื้อหอม! Westlife บอยแบนด์รุ่นพี่เผย “อยากร่วมงานด้วย”

BTS เนื้อหอม! Westlife บอยแบนด์รุ่นพี่เผย “อยากร่วมงานด้วย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ชื่อบอยแบนด์ K-POP ที่ฝรั่งมังค่าคุ้นหูมากที่สุดคงหนีไม่พ้น BTS ที่โด่งดังข้ามน้ำข้ามทะเลจากเกาหลีใต้ ไปฝั่งตะวันตกทั้งอเมริกา และยุโรปได้อย่างสวยงาม จนกลายเป็นตัวแทนของศิลปิน K-POP ประจำต่างแดน และมีศิลปินระดับโลกเอ่ยถึงบ่อยที่สุดไปโดยปริยาย

 

ล่าสุดกับบอยแบนด์สไตล์ป็อปบัลลาดจากไอร์แลนด์อย่าง Westlife ให้สัมภาษณ์กับรายการ Section TV ของเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2019 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับประสบการณ์ที่พวกเขาเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก และครั้งล่าสุดเมื่อปี 2011 กับ Farewell Tour ที่หนุ่ม Kian Egan กล่าวว่า “การที่ได้ชูไมโครโฟนให้แฟนๆ ร้องเพลงของเราไปพร้อมๆ กัน มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมากๆ” และความโด่งดังของพวกเขาก็ไม่แพ้บอยแบนด์เกาหลีในสมัยนี้ เมื่อ Nicky Byrne เผยว่า “มีแฟนๆ มารอต้อนรับพวกเรานับพันๆ คน ต้องใช้ทหารจากกองทัพมาช่วยจัการความเรียบร้อยในสนามบินให้พวกเราเลยนะ”

เมื่อในตอนนี้ พูดถึงบอยแบนด์เมื่อไร คำว่า K-POP มักตามมาด้วย พอพูดถึงศิลปิน K-POP ที่พวกเขาอยากร่วมงานมากที่สุด สมาชิก Westlife ทุกคนพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า “BTS” และ Kian ยังยืนยันหนักแน่นด้วยว่า “มาเถอะ BTS กับ Westlife ร่วมงานด้วยกัน เจ๋งจะตาย”

 

 westlife-section-tv

 

 

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ BTS เป็นศิลปิน K-POP ชื่อแรกๆ ที่ศิลปินตะวันตกหลายคนพูดถึง และอยากร่วมงานด้วย ทั้ง Shawn Mendes, Troye Sivan, Zedd, Tinashe, Ansel Elgort, Fifth Harmony, Kehlani, DNCE, Jason Derulo รวมถึง Maroon 5 นอกจากนี้ BTS ยังได้มีผลงานกับ Steve Aoki ในเพลง “Mic Drop” (Remix) Feat. Desiigner, “The Truth Untold” และ “Waste It On Me” เพลง Idol ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์สุดฮอตแห่งทศวรรษนี้อย่าง Nicki Minaj และยังได้แสดงสดบนเวทีร่วมกับ Charlie Puth อีกด้วย

>> แอบส่องมิตรภาพ Charlie Puth กับ จองกุก BTS เพื่อนซี้ต่างทวีปคู่ล่าสุด

 

ส่วนทางด้านบอยแบนด์รุ่นพี่อย่าง Westlife ย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 หรือเมื่อ 16 ปีที่แล้ว พวกเขาเคยมีผลงานเพลงร่วมกับไอดอลเกาหลีมาแล้ว นั่นคือสาว BoA ที่ได้ร่วมร้องเพลง “Flying Without Wings” ผลงานสุดฮิตของ Westlife เพื่อเป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวเอเชียโดยเฉพาะ ในอัลบั้มรวมเพลงฮิต Unbreakable: The Greatest Hits Volume 1

คลิกเพื่อชม Westlife - Flying Without Wings (Feat. BoA)

 

แม้ว่าภาพรวมแนวดนตรีของทั้ง BTS และ Westlife จะดูต่างกันสุดขั้ว แต่ถ้าได้เห็นทั้งสองวงร่วมทำงานเพลงด้วยกันจริง ก็น่าลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาในแนวไหน BTS จะร้องเพลงบัลลาด หรือ Westlife จะแร็ป นึกภาพตามไม่ออกจริงๆ




___________________

Story : Jurairat N.

Sources : Section TV, Koreaboo, Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook