จากใจรุ่นพี่! "Tattoo Colour" สร้างห้องซ้อมดนตรีให้โรงเรียน "ขอนแก่นวิทยายน" พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋ | Sanook Music

จากใจรุ่นพี่! "Tattoo Colour" สร้างห้องซ้อมดนตรีให้โรงเรียน "ขอนแก่นวิทยายน" พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋

จากใจรุ่นพี่! "Tattoo Colour" สร้างห้องซ้อมดนตรีให้โรงเรียน "ขอนแก่นวิทยายน" พร้อมตั้งชื่อสุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนเพลงของวง Tattoo Colour อาจจะทราบกันดีว่าสมาชิกวงนี้ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส (ร้องนำ)รัฐ พิฆาตไพรี (กีตาร์)ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (กลอง) และ จั๊มพ์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (เบส) นั้นเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียน ขอนแก่นวิทยายน ในรุ่น KKW 105 ที่ก้าวจากวงดนตรีประกวดสู่การเป็นศิลปินกลุ่มแถวหน้าที่คนรู้จักทั่วประเทศ 

 

Tattoo Colour

 

โดยหลังจากที่จบการศึกษามาเป็นเวลาหลายปี สมาชิกทั้ง 4 ก็ได้รวมตัวสร้างห้องซ้อมดนตรีให้กับโรงเรียน ขอนแก่นวิทยายน เนื่องในโอกาสที่สถาบันที่พวกเขาจบมามีอายุ 122 ปี ซึ่งนอกจากจะทำห้องให้เหมาะสมกับการฝึกแล้ว พวกเขายังนำเครื่องดนตรีที่มีคุณภาพมาให้รุ่นน้องได้ใช้พัฒนาฝีมือด้วย และในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพวกเขาก็ยังได้เล่นมินิคอนเสิร์ตกับวงดนตรีนักเรียนอีกด้วย

 

 

สำหรับห้องซ้อมดังกล่าว ทางวงได้ตั้งชื่อว่าห้อง จงซ้อม ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับชื่ออัลบั้มชุด 2 ที่ใช้ชื่อว่า ชุดที่ 8 จงเพราะ ที่มีเพลงดังอย่าง "จำทำไม" "ขาหมู" และ "Cinderella" ซึ่งถือเป็นผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักวงในฐานะศิลปิน 

 

Tattoo Colour

ในปัจจุบันนี้วง Tattoo Colour เป็นศิลปินแถวหน้าที่มีผลงานออกมาแล้ว 5 อัลบั้ม โดยนอกจากการทำเพลงของวงที่โดดเด่นแล้ว สมาชิกอย่าง รัฐ มือกีตาร์ก็เป็นนักแต่งเพลงมากความสามารถที่สร้างผลงานเพลงอย่าง "เราไม่รู้จักกัน" ของ ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) รวมเป็นถึงเป็นผู้เขียนเนื้อภาษาไทยเพลง "BNK Festival" ของวงไอดอล BNK48 ด้วย

ขอบคุณภาพจาก Facebook TATTOO COLOUR

Story : Sidhipong W. 

>> 3 ความพิเศษที่มาพร้อมเพลง "No.1" ซิงเกิลล่าสุดของวง "Tattoo Colour"

>> #เนรมิตเองทัวร์2018 กับวันที่ “Tattoo Colour” กระหายอยากกลับไปเป็นวงอินดี้เล็กๆ อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook