"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" โพสต์ถึง "ตูน Bodyslam" หลังได้ฝากตัวเป็น "ศิษย์วิชาตัวเบาที่หนักร้อยกว่าโล" | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" โพสต์ถึง "ตูน Bodyslam" หลังได้ฝากตัวเป็น "ศิษย์วิชาตัวเบาที่หนักร้อยกว่าโล"

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" โพสต์ถึง "ตูน Bodyslam" หลังได้ฝากตัวเป็น "ศิษย์วิชาตัวเบาที่หนักร้อยกว่าโล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงที่ทรงพลังของวง Bodyslam แล้ว อีกสิ่งที่หลายคนพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับงาน M-150 presents "Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน" ก็คือแขกรับเชิญอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ที่มาแจมในเพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” และ "ดัม-มะ-ชา-ติ"  เองก็เป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้โชว์ครั้งนี้มีสีสัน โดยก่อนหน้างาน Bodyslam Fest นั้น เขาก็เคยมาร่วมแจมกับวงในคอนเสิร์ต Bodyslam Live in คราม และ Bodyslam 13 มาแล้ว >> “Bodyslam Fest” 4 ชั่วโมงของบทเพลงแห่งการเยียวยา จากวงดนตรีที่ไม่ใช่แค่ “ร็อคสตาร์” (วันแรก)

 

ตูน Bodyslam และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

โดยหลังจากที่ทั้งสองรอบจบลง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้มาเล่าถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า วันหนึ่งขณะที่เขาเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 9 ก็ได้ส่งข้อความว่า "ไปราชมังคลากันมั้ย" มาหาเขา ก่อนตามด้วยเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" ในคืนนั้น จนทำให้เขารู้สึกดีใจมาก พร้อมยังเล่าต่ออีกว่าในวันอัดเพลงนั้น เขามีโอกาสได้ฟังเพลงที่ถูกบันทึกเสียงแล้ว จนทำให้เขาทราบว่าตัวเองเป็นศิลปินรับเชิญที่ประสบการณ์น้อยสุดที่ได้ร่วมงานในอัลบั้ม วิชาตัวเบา และยิ่งทำให้อยากตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด >> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยที่มาท่อนแร็ปเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มใหม่ของ "Bodyslam"

 

ตูน Bodyslam และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

ทางด้านประสบการณ์ในงาน Bodyslam Fest ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้เล่าว่าในงานคอนเสิร์ต Bodyslam สองครั้งที่ผ่านมา เขาเองเจอปัญหาเอียร์มอนิเตอร์ 2 ครั้ง ทำให้เขาโทษตัวเองว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้โชว์ของวงที่ผ่านมาไม่สมบูรณ์ และรู้สึกดีใจมากที่ทางวงให้โอกาสแก้ปม ซึ่งก่อนจะขึ้นแสดงหนึ่งสัปดาห์ เขาก็ได้หยุดทุกกิจกรรมเพื่อซ้อม รวมถึงเตรียมชุดและหาทีมมาดูแลเอียร์มอนิเตอร์ให้สมบูรณ์สุดสำหรับการแสดงครั้งนี้ 

 

ภาพจากการแสดงของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในงาน Bodyslam Fest

ภาพจากการแสดงของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในงาน Bodyslam Fest

 

ส่วนในวันจริงนั้น ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้เล่าว่า วันจริงนั้นเขาไม่ได้ออกไปชมคอนเสิร์ตเลย และพอเห็นคนดูก็รู้สึกกลัวขึ้นมา จนกระทั่งเมื่อเขาใส่เอียร์มอนิเตอร์และได้ฟังเพลง "วิชาตัวเบา" จนถึงท่อน "หนักก็เพราะยังเก็บ เจ็บก็เพราะยังคิด" ก็ทำให้เขาคิดได้ว่าความกลัวที่มีนั้นเป็นจิตปรุงแต่ง และทำให้เขาสามารถออกไปแสดงได้สบายใจในที่สุด โดยหลังจากที่เล่าเรื่องเสร็จเขาก็ขอบคุณตูนที่เปิดโอกาสให้มาร่วมงานในเพลง "ผักบุ้งไฟแดง" และได้แก้ปมในใจที่มีตลอดมา 

 

 

ข้อความจากอินสตาแกรมของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแร็ปของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในขณะนี้เขาเองกำลังอยู่ในช่วงทำผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า Into the New Era โดยได้ปล่อย 3 ซิงเกิลจากอัลบั้มอย่างเพลง "Alarm (สวัสดีวันจันทร์)", "เสือสิ้นลาย" และ "มีแค่เรา" ออกมาแล้ว ซึ่งทั้ง 3 เพลงได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากและมียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านทุกคลิป >> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เปิดตัวแรง! ร่วมงาน "OG-ANIC และ LazyLoxy" ในเพลงใหม่ล่าสุด “มีแค่เรา”

ขอบคุณภาพจาก genie records Instagram ftodah

Story : Sidhipong W.

>> “ตูน อาทิวราห์” เผยกลางงาน Bodyslam Fest “ชัช” มือกลอง ซ้อมจนเลือดสาด!

>> "เภา รัฐพล" เผยข้อความแชทสุดประทับใจจาก "ตูน" ในวันคอนเสิร์ต "Bodyslam Fest"

>> สุดตราตรึง! ชมความอลังการ “คลื่นทะเลดาว” จากคอนเสิร์ต “Bodyslam Fest” (คลิป)

>> “Bodyslam” ความมหัศจรรย์ตลอด 17 ปีที่เกิดขึ้นจากการเล่า “ความจริง” ผ่านเสียงดนตรี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" โพสต์ถึง "ตูน Bodyslam" หลังได้ฝากตัวเป็น "ศิษย์วิชาตัวเบาที่หนักร้อยกว่าโล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook