"แทมิน" สมาชิก SHINee คัมแบ็คเดี่ยว เผยเสน่ห์เย้ายวนในเพลง "WANT" | Sanook Music

"แทมิน" สมาชิก SHINee คัมแบ็คเดี่ยว เผยเสน่ห์เย้ายวนในเพลง "WANT"

"แทมิน" สมาชิก SHINee คัมแบ็คเดี่ยว เผยเสน่ห์เย้ายวนในเพลง "WANT"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สุดยอดศิลปินชายแห่งเค-ป๊อป "แทมิน" (TAEMIN) วง SHINee (ชายนี่) ได้เคยโชว์เวทีการแสดงที่มีความเซ็กซี่อย่างโดดเด่นผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 "MOVE" เมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 พร้อมได้รับความรักอย่างมากมายจนทำให้เกิดอาการ "MOVE ซินโดรม" ไปเรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดในปี 2019 นี้ แทมินได้กลับมาโชว์เสน่ห์อันน่าหลงใหลที่เข้มข้นขึ้น และดนตรีอันมีเอกลักษณ์ที่อัพเกรดไปอีกขั้นในเพลงเปิดตัวใหม่ "WANT" จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2

 

 

มินิอัลบั้มชุดที่ 2 WANT ได้ถูกปล่อยออกมาตามชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี, JOOX และอื่นๆ ในวันที่ 11 ก.พ. 62 เวลา 16.00 น. ซึ่งประกอบไปด้วย 7 เพลง ที่มีเสน่ห์อันหลากหลาย และสีสันทางดนตรีอันลึกซึ้งของศิลปินเดี่ยวอย่าง แทมิน

สำหรับเพลงเปิดตัวที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง "WANT" นั้น เป็นเพลงแนวแดนซ์จังหวะเร็ว แบบสเปซ ดิสโก้ ซึ่งผสมผสานไปด้วยไลน์เบสที่เป็นจังหวะและคิกซาวด์ ด้านเนื้อร้องมีข้อความอันแสนดึงดูดส่งถึงอีกฝ่าย ที่ตกหลุมเสน่ห์ของชายหนุ่มผู้มีครบทั้งความเย้ายวนและบริสุทธิ์ ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลเย้ายวนของแทมิน ที่เข้ากับบรรยากาศอันเข้มข้นของเพลง และท่าเต้นสุดเข้มแข็งร้อนแรงดึงดูดทุกสายตา

นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง "Artistic Groove" เพลงป๊อปอันน่าประทับใจที่มีท่อนฮุคซ้ำๆ และไลน์ทำนองที่สะกดใจ ซึ่งเนื้อร้องจะเกี่ยวกับความรู้สึกดึงดูดของคนสองคนที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบเปรียบกับคลื่นทะเลอันไม่ราบเรียบ, เพลงป๊อปแบบไมเนอร์ สเกล "Shadow" ที่เปรียบเทียบการไม่สามารถหลุดพ้นจากความทรงจำแห่งความรักที่ยังคงไม่ลืมเลือนกับเงา โดยเสียงร้องอันแสนเศร้าอย่างชัดเจนของแทมิน จะแสดงออกถึงความเจ็บปวดจากการเลิกราที่แม้จะหนีสักเพียงใดก็ยังกลับมาที่เดิม ซึ่งทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ขึ้นไปอีก, เพลงแนวฟิวเจอร์ อาร์แอนด์บี บัลลาด "Truth" ที่ใส่ความรู้สึกที่อยากจะมอบความจริงใจ แสดงออกคำว่า "รัก’"ออกมาในแบบที่ต่างออกไป, เพลง "Never Forever" แนวอาร์แอนด์บี ป๊อป ที่สื่อให้เห็นว่าแม้แต่ความรักเองก็ไม่เป็นนิรันดร์เมื่อต้องเผชิญกับการเลิกรา โดยเปรียบกับวงกลม 2 วงที่เชื่อมต่อกันเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ (∞) แล้วต้องแยกจากกันเป็น 2 วงอีกครั้ง, เพลง "Monologue" แนวอาร์แอนด์บี บัลลาดที่ผสมผสานทำนองเปียโนกับการบรรเลงแบบสตริงควอเต็ต และเพลงปิดท้าย "WANT ~Outro~" ที่ทิ้งท้ายความประทับใจสุดท้ายเอาไว้

 

  

ทั้งนี้ หนุ่มแทมิน จะจัดงานโชว์เคส TAEMIN SHOWCASE – WANT เนื่องในโอกาสการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 WANT ขึ้นในวันที่ 11 ก.พ.นี้ เวลา 18.00 น. ที่ Gyedang Hall ใน Sangmyung Art Center ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านช่อง SMTOWN ทางแอพพลิเคชั่น Naver V โดยในงานโชว์เคสนี้ หนุ่มแทมินเตรียมโชว์เวทีเพลงใหม่ "WANT" และ "Artistic Groove" ให้สัมผัสได้ถึงเสน่ห์อันร้อนแรงเป็นครั้งแรก รวมถึงใช้เวลาอันแสนพิเศษพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ทั้งการเตรียมอัลบั้มใหม่, เบื้องหลังการทำงาน, อัปเดทชีวิตปัจจุบัน ฯลฯ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แทมิน" สมาชิก SHINee คัมแบ็คเดี่ยว เผยเสน่ห์เย้ายวนในเพลง "WANT"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook