“ตูน อาทิวราห์” เผยกลางงาน Bodyslam Fest “ชัช” มือกลอง ซ้อมจนเลือดสาด! | Sanook Music

“ตูน อาทิวราห์” เผยกลางงาน Bodyslam Fest “ชัช” มือกลอง ซ้อมจนเลือดสาด!

“ตูน อาทิวราห์” เผยกลางงาน Bodyslam Fest “ชัช” มือกลอง ซ้อมจนเลือดสาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากคอนเสิร์ต Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน ของวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Bodyslam ซึ่งประกอบไปด้วย 5 สมาชิกอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส), ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง), ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) และ โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด) จะเต็มไปด้วยความมันเร้าใจแบบ 4 ชั่วโมงเศษทั้ง 2 รอบการแสดงแล้ว ยังมีโมเมนต์สุดประทับใจ และการเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อนอีกด้วย

>> “Bodyslam Fest” 4 ชั่วโมงของบทเพลงแห่งการเยียวยา จากวงดนตรีที่ไม่ใช่แค่ “ร็อคสตาร์” (วันแรก)

Bodyslam

Bodyslam

 

โดยในรอบที่ 2 ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างที่ Bodyslam ทำการแสดงอยู่นั้น ก็มีช่วงที่ ตูน ขอให้แฟนเพลงส่งเสียงดังๆ ให้กับมือกลองประจำวงอย่าง ชัช ผู้เปรียบดั่งกระดูกสันหลังของวง ซึ่งทุกคนต่างทราบดีว่า มือกลองนั้นเป็นตำแหน่งที่ต้องใช้แรงเยอะ และการที่ต้องโชว์ 2 วันติดกันด้วยระยะเวลารวมร่วม 8 ชั่วโมงถือว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดา

ตูน Bodyslam

ตูน Bodyslam

 

มากไปกว่านั้น ตูน ยังเผยต่ออีกว่า ในช่วง 2 เดือนของการซ้อม ชัช ซ้อมหนักมาก หนักขนาดที่ว่าเลือดออกที่มือทุกวัน เล่นเอาเหล่าสาวก Bodyslam ปรบมือดังกึกก้องทั่วราชมังคลากีฬาสถาน และภาพที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ ชัช ถึงกับหลั่งน้ำตากลางเวที และในช่วงหนึ่งของโชว์ ภาพก็จับไปที่มือของ ชัช ที่ทุกนิ้วมีการแปะพลาสเตอร์ไว้อีกด้วย

>> “Bodyslam” ความมหัศจรรย์ตลอด 17 ปีที่เกิดขึ้นจากการเล่า “ความจริง” ผ่านเสียงดนตรี

ชัช Bodyslam

ชัช Bodyslam

 

ทั้งนี้ Bodyslam เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ซึ่งใช้ชื่อว่า วิชาตัวเบา ออกมาเมื่อปลายเดือนมกราคม โดยมีเพลงเด่นที่ปล่อยออกมาให้ฟังแล้ว อาทิ “วิชาตัวเบา”, “ครึ่งๆ กลางๆ”, “149.6” รวมถึงล่าสุดกับ “นิรันดร์” ที่ได้ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) มาฟีทเจอริ่ง เป็นต้น

 

Story by: Chanon B.
Photos by: genie records

>> "เภา รัฐพล" เผยข้อความแชทสุดประทับใจจาก "ตูน" ในวันคอนเสิร์ต "Bodyslam Fest"

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ “ตูน อาทิวราห์” เผยกลางงาน Bodyslam Fest “ชัช” มือกลอง ซ้อมจนเลือดสาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook