ตะลึงทั้งสตูดิโอ! “เบิ้ล ปทุมราช" ลาราชการมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ตะลึงทั้งสตูดิโอ! “เบิ้ล ปทุมราช" ลาราชการมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

ตะลึงทั้งสตูดิโอ! “เบิ้ล ปทุมราช" ลาราชการมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากการออกสื่อไปนาน แต่ในที่สุด เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็ได้ทำให้แฟนๆ รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เซอร์ไพรส์ ด้วยการขอลางานราชการมาตามหาเงาเสียง โดยมาคราวนี้ เบิ้ล คว้าไมค์โชว์เพลงใหม่ล่าสุด “ความในใจ” ของวง Rainbow ที่เขาเลือกมาคัฟเวอร์ใหม่เนื่องจากความประทับใจที่มีผลงานดังกล่าวในวัยเด็ก โดยในเวอร์ชั่นใหม่ เบิ้ลได้ปรับดนตรีใหม่และใส่เนื้อเพลงกับท่อนเแร็ปที่เป็นคำอีสานเข้าไปในเพลง จนพิธีกรคู่หูประจำรายการ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ออกปากชมว่าทำเพลงออกมาได้มีเสน่ห์และเพราะมาก

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีแชมป์เก่าที่ขอกลับมาแข่งขันเพื่อรักษาบัลลังก์ไว้เหมือนเดิม แต่ใครจะร้องได้โดนใจไม่ต้องเข้าตู้ลงโทษที่มีทั้ง โคลน, น้ำ, แยม และ ดอกไม้ แฟนๆ ต้องมาลุ้นไปพร้อมกันในรายการ 

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

นอกจากการตัดสินเงาเสียงแล้ว สัปดาห์นี้เบิ้ลจะได้ชมตัวแทนชุมชนจังหวัด สมุทรปราการ และ มหาสารคาม ที่ต้องนำเพลงของหนุ่มเบิ้ล มาร้องในสไตล์ตัวเอง โดยการแข่งขันครั้งนี้นั้นเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะทั้งคู่เป็นศิลปินหญิงที่ต้องร้องเพลงของเบิ้ลซึ่งถูกแต่งและเรียบเรียงให้เหมาะกับนักร้องชาย 

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ใครที่คิดถึงเสียงเพราะๆ ของ เบิ้ล ปทุมราช และอยากชมความสามารถของเงาเสียงและตัวแทนชุมชนที่มาแข่งสัปดาห์นี้ สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้ในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15 น.

Story : Sidhipong W.    

>> "ก้อง ห้วยไร่" แซวแรง! หลัง "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "ความในใจ"

>> "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> ฮาลั่น! เมื่อ ก้อง ห้วยไร่ แซว "เบิ้ล ปทุมราช" ในคลิปเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตะลึงทั้งสตูดิโอ! “เบิ้ล ปทุมราช" ลาราชการมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook