YG คอนเฟิร์ม! "Rosé BLACKPINK" ปล่อยโซโล่คนต่อไปหลังวงปล่อย EP ใหม่มีนานี้ | Sanook Music

YG คอนเฟิร์ม! "Rosé BLACKPINK" ปล่อยโซโล่คนต่อไปหลังวงปล่อย EP ใหม่มีนานี้

YG คอนเฟิร์ม! "Rosé BLACKPINK" ปล่อยโซโล่คนต่อไปหลังวงปล่อย EP ใหม่มีนานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยางฮยอนซอก หรือที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกสั้นๆ ว่า “หยาง” คุณพ่อของเหล่า YG Stan ออกมาโพสต์รายละเอียดด้วยตัวเองผ่านแอคเคาท์ instagram “From YG” ถึงรายละเอียดงานเพลงใหม่ของ BLACKPINK และไม่ลืมที่จะอัปเดตถึงผลงานโซโล่ของสมาชิกที่เหลือ คอนเฟิร์มว่า “โรเซ่” (Rosé) จะเป็นสมาชิกของ BLACKPINK คนต่อไปที่มีผลงานโซโล่ต่อจากเจนนี่แน่นอน

ลุงหยางของพวกเรากล่าวว่า “เพลงใหม่ของ BLACKPINK จะออกช่วงกลางถึงปลายเดือนมีนาคมนี้ จะเป็น EP ที่มีด้วยกันหลายเพลง นี่จะเป็นผลงานแรกหลังจากที่ปล่อย EP ที่มีซิงเกิล ‘DDU-DU DDU-DU’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หรือ 9 เดือนที่แล้ว”

blackpinkofficial_49654234_79

สมาชิก BLACKPINK จากซ้ายไปขวา : โรเซ่, จีซู, เจนนี่, ลิซ่า (คนไทย)

 

หยางยังแอบบอกใบ้ให้ BLINK (ชื่อแฟนคลับของ BLACKPINK) ได้ตื่นเต้นกันเล่นๆ อีกด้วยว่า “หลังจากที่ได้ฟังเพลงใหม่ของ BLACKPINK ผ่านทาง Teddy (นักแต่งเพลง-โปรดิวเซอร์) แล้ว ผมจำได้เลยว่าผมรู้สึกโล่งอกมากๆ ที่แต่ละเพลงมันดีเกินว่าที่ผมคาดหวังเอาไว้เสียอีก พวกคุณรอฟังกันได้เลย”

ส่วนเรื่องที่แฟนๆ หลายคนอยากทราบ ก็ไม่พ้นเรื่องของเพลงโซโล่ ที่ก่อนหน้านี้เป็นสาวเจนนี่ (Jennie) ที่ได้ปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาก่อนใครเพื่อน หยางสรุปให้ทุกคนทราบว่า “โรเซ่จะเป็นสมาชิกที่ได้มีผลงานโซโล่คนต่อไป และจะปล่อยเพลงออกมาหลัง EP ใหม่ของ BLACKPINK เราเลือกเพลงจากหลายๆ เพลงที่เรามีจนได้เพลงที่เหมาะสมกับน้ำเสียงของโรเซ่ที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราก็กำลังเตรียมผลงานโซโล่ให้กับ ลิซ่า และจีซูด้วย ผมหวัง และตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะให้ BLACKPINK คัมแบ็ค 2 ครั้ง และโรเซ่ ลิซ่า จีซู จะมีผลงานโซโล่กันตามลำดับนี้”

 

ขณะนี้ BLACKPINK เดินทางไปประเทศอเมริกาเพื่อเริ่มต้นทำการโปรโมตวง และเพลงของวงอย่างเป็นทางการ โดยจะเดินสายออกรายการทีวี ทั้ง Good Morning America รายการข่าวเช้าชื่อดังระดับประเทศ รายการทอล์คโชว์ชื่อดังอย่าง The Late Show with Stephen Colbert ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ แมกกาซีน หนังสือพิมพ์ ขึ้นแสดงบนเวที Grammy Artist Showcase (เวทีการแสดงจากศิลปินมากมายที่จะจัดขึ้นก่อนงานประกาศรางวัล 2019 Grammy Awards 1 วัน) และแน่นอนว่าหลายคนคงทราบกันดีกว่าสาวๆ จะได้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีของเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2019 ในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

 

Now it’s time for BLACKPINK in North America area!

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : AllKpop

Photos : Rosé's and BLACKPINK's Official Instagram 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook