"ธัญญ่า อาร์ สยาม" เผยเรื่องชวนประหลาดใจ! หลังโกอินเตอร์เกาหลีครั้งแรก | Sanook Music

"ธัญญ่า อาร์ สยาม" เผยเรื่องชวนประหลาดใจ! หลังโกอินเตอร์เกาหลีครั้งแรก

"ธัญญ่า อาร์ สยาม" เผยเรื่องชวนประหลาดใจ! หลังโกอินเตอร์เกาหลีครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ได้กลายเป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานโดดเด่นมาก เพราะนอกจากจะมีเพลง ปล่อยไปตายโลด” ที่ยอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวแล้ว เธอยังโชว์ความสามารถการแต่งเพลง "หมาหวงก้าง" และได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ซิ่นลายหงส์ อีกด้วย >> ธัญญ่า อาร์ สยาม ถ่ายทอดอารมณ์แค้น! ร้องเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ทะลุล้านวิว

 

ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

ล่าสุด ธัญญ่า เองก็ได้รับโอกาสพิเศษ เมื่อมีสถานบันเทิงที่ประเทศเกาหลีใต้ชักชวนให้เธอไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกเพื่อไปพบๆ แฟนเพลงที่เกาหลี โดยประสบการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้ธัญญ่าเจอสิ่งที่เหนือความคาดหมายหลายๆ อย่าง

 

ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

โดยธัญญ่าได้เล่าถึงการเดินทางครั้งนี้ “จริงๆ หนูก็ทำงานร้องเพลงมาเกือบทุกจังหวัดทั่วประเทศแล้วนะคะ แต่ไม่เคยไปร้องที่เมืองนอกเลยสักครั้ง ก็เลยค่อนข้างตื่นเต้นมากๆ ดีใจที่มีโอกาสได้มาทำงานที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ประทับใจทั้งบ้านเมืองของเค้าสะอาดมาก เป็นระเบียบเรียบร้อย รถก็ไม่ติด ถึงอากาศอาจจะหนาวไปนิดสำหรับเรา โดยเฉพาะตอนกลางคืนหนาวมากๆ อุณหภูมิแค่ 1 องศา แต่ก็ไม่มีฝุ่นนะคะ (หัวเราะ) ซึ่งพอมาถึงวันแรก ที่เมืองหยางซาน ก็ไปเดินช้อปปิ้งกับคุณแม่ในเอ้าท์เล็ทก่อนเลยค่ะ เสร็จแล้วก็ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เฮฟเว่นผับ ส่วนอีกวันก็ไปเดินดูของที่ตลาดนัมโพดง ในเมืองปูซาน

 

ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

ตอนเย็นก็ไปร้องเพลงที่ผับเดอะสตาร์ไทยพี่ๆ แฟนเพลงคนไทยที่นี่น่ารักมาก ให้ทิปหนูเยอะมากๆ และที่ประทับใจที่สุดคือพี่ๆ เค้ารู้จักเรา รู้จักเพลงของเราทุกเพลง ตั้งแต่ "เหตุผลของคนจะไป" จนถึง "หมาหวงก้าง" เลย ส่วนใหญ่พี่ๆ เป็นคนอีสานเหมือนกัน และฟังเพลงไทยใน YouTube เพลงอะไรที่กำลังดังๆ ฮิตๆ ในเมืองไทย ที่นี่ก็ฟังเหมือนกันค่ะ เลยรู้สึกอบอุ่น และดีใจนะคะที่หนูมีส่วนมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับพี่ๆ ค่ะ และถ้ามีโอกาสก็จะขอมาร้องเพลงให้พี่ๆ ฟังอีกนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก  Instagram tanya_rsiam Facebook RsiamMusic

Story : Sidhipong W.

>> ธัญญ่า อาร์ สยาม แต่งเพลง "หมาหวงก้าง" จากประสบการณ์ที่ถูกคนรักเก่ารังควาญ

>> ฉลองยอดวิว 20 ล้าน! ธัญญ่า อาร์ สยาม พร้อมแล้วกับโชว์รูปแบบใหม่เพลง "ปล่อยไปตายโลด" 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ธัญญ่า อาร์ สยาม" เผยเรื่องชวนประหลาดใจ! หลังโกอินเตอร์เกาหลีครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook