สื่อต่างชาติชื่นชมคอนเสิร์ต "Years & Years" ลุดล้ำ แฟนชาวไทยเตรียมพิสูจน์ 1 มี.ค. นี้ | Sanook Music

สื่อต่างชาติชื่นชมคอนเสิร์ต "Years & Years" ลุดล้ำ แฟนชาวไทยเตรียมพิสูจน์ 1 มี.ค. นี้

สื่อต่างชาติชื่นชมคอนเสิร์ต "Years & Years" ลุดล้ำ แฟนชาวไทยเตรียมพิสูจน์  1 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศยกเลิกการแสดง Years & Years THE PALO SANTO TOUR



ทางบริษัท ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร และศิลปิน รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ต Years & Years THE PALO SANTO TOUR) โดยทางศิลปินได้กล่าวว่า

“พวกเรารู้สึกเสียใจที่ต้องยกเลิกการแสดงที่ประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง มะนิลา และกรุงเทพฯ ด้วยความจำเป็นบางประการ และพวกเราหวังว่าจะได้กลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในอนาคต สำหรับการแสดงที่ประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ จะยังคงทำการแสดงตามกำหนดเดิม”

ผู้ชมที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต ในวันที่ 1 มีนาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 17 มีนาคม 2562 ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com 

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

___________________________

 

 

หลังจากแจ้งเกิดในปี 2015 กับอัลบั้มซินธ์ป๊อปที่มาพร้อมบีทชวนเต้นอย่าง Communion ทริโอมากความสามารถจากเกาะอังกฤษ Years & Years ได้แสดงให้แฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้เห็นแล้วว่าจุดแข็งด้านดนตรีของพวกเขาคือเนื้อเพลงที่เล่าความรู้สึกอย่างไม่อ้อมค้อมและท่อนฮุคที่ติดหู ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ที่โตขึ้นกว่าเดิม Palo Santo ซึ่งความพิเศษคือพวกเขากำลังขนเพลงจากอัลบั้มนี้มาโชว์ให้เราดูกันสดๆ ถึงเมืองไทยด้วย

Palo Santo คือ จักรวาลในอุดมคติที่สร้างขึ้นจากจินตนาการของ Olly Alexander นักร้องนำของวงโดยเขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมคิดว่าการสร้างพื้นที่ที่เราทุกคนสามารถเล่นสนุกด้วยกันได้โดยไม่ถูกผูกมัดอยู่กับเพศสภาพหรือเพศวิถีเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม Palo Santo ผสมผสานสิ่งที่ผมชอบทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งไซไฟ (Sci-fi) ความเชื่อเรื่องวิญญาณ การแสดง และตัวตน” อัลบั้มนี้ทำให้เห็นว่า Years & Years ยังรักษามาตรฐานไว้ได้อย่างดี พวกเขาสามารถทำเพลงที่เล่าเรื่องราวซับซ้อนให้ออกมาฟังง่ายและติดหูได้ เป็นผลให้ Palo Santo ลอยลำขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Dance/Electronic Albums Chart ไปตั้งแต่ตอนที่ปล่อยออกมา

 

ในขณะนี้ Years & Years กำลังเดินสายเวิลด์ ทัวร์ ครั้งแรก และกำลังจะมาที่ประเทศไทยในเร็วๆ นี้ จากโชว์ที่ผ่านมา พวกเขาได้รับคำชมจากสื่อมวลชนและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วโลก โดยหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โชว์ของ Years & Years พัฒนาจากครั้งก่อนมาก ทั้งในด้านดนตรีและส่วนของโปรดักชั่น

 

olly

Olly Alexander 

 

เว็บไซต์ The Independent เขียนไว้ว่า “ในปี 2014 Olly Alexander ใช้ความพยายามอย่างมากในการเปล่งเสียงให้ออกมามั่นคงเวลาที่ต้องร้องสด แต่ตอนนี้เขาสามารถควบคุมมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันสมาชิกอีก 2 คน Mikey Goldsworthy และ Emre Türkmen ก็สามารถผูกร้อยโน้ตดนตรีได้สวยงามกว่าแต่ก่อนมาก”

ทางด้านสื่อดนตรีอย่าง NME เขียนไว้ว่า “โชว์นี้แสดงให้เห็นว่าคอนเสิร์ตเพลงป๊อปที่ดีควรเป็นอย่างไร      ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Years & Years มันทั้งกระตุ้นอารมณ์และแปลกประหลาดในเวลาเดียวกัน”     

เว็บไซต์ The Guardian เขียนชื่นชมว่า “โชว์ของ Years & Years คือโมเม้นท์ที่น่าอัศจรรย์ของมหรสพเพลงป๊อปที่สามารถเทียบชั้นกับโชว์ของ Pet Shop Boys ได้เลย”

 

สำหรับการมาเมืองไทยครั้งนี้ นับเป็นการเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกของ Years & Years THE PALO SANTO TOUR ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์        บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 1,500 บาท แฟนเพลงสามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook