สั่นสะเทือนด้วยความมัน! “Musictropolis” ยกขบวนวงร็อคตัวท็อปบุกสู่อุดรธานี | Sanook Music

สั่นสะเทือนด้วยความมัน! “Musictropolis” ยกขบวนวงร็อคตัวท็อปบุกสู่อุดรธานี

สั่นสะเทือนด้วยความมัน! “Musictropolis” ยกขบวนวงร็อคตัวท็อปบุกสู่อุดรธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหานครดนตรี... ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ยังคงเดินหน้าสร้างความสนุกทั่วประเทศไทย ล่าสุด “Chang Music Connection Musictropolis” ก็ยกพลบุกจังหวัดอุดรธานี กับ 3 วงร็อคระดับแนวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น Bodyslam, Big Ass และ Cocktail นั่นเอง

ลาน ยูดี ทาวน์ เนืองแน่นไปด้วยแฟนเพลงที่มาร่วมสุดเหวี่ยงไปพร้อมๆ กัน เริ่มต้นด้วย Big Ass ที่จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่เริ่มโชว์ ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ Cocktail ที่เดือดไม่แพ้กัน ปิดท้ายด้วย Bodyslam กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ และเพลงฮิตจากหลายๆ อัลบั้มที่ผ่านมา มากไปกว่านั้นยังมีโชว์พิเศษจาก 3 นักร้องนำของทั้ง 3 วง ไม่ว่าจะเป็น ตูน อาทิวราห์, โอม ปัณฑพล และ เจ๋ง เดชา ในเพลง ความเชื่อ” ท่ามกลางแสงเสียงสุดตระการตาเช่นเคย

Big Ass

Cocktail

Bodyslam

“รู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้กลับมามอบความสุขบนเวทีคอนเสิร์ต Musictropolis” ตูน Bodyslam เผยก่อนกล่าวต่อว่า “ปีนี้เดินทางสู่ซีซั่น 5 อย่างยิ่งใหญ่ อยากให้เพื่อนๆ ชาว Musictropolis ทั่วประเทศมาร่วมเก็บความทรงจำ และสร้างประสบการณ์ทางดนตรีไปด้วยกัน

คิวต่อไปชาว Musictropolis จังหวัดเชียงใหม่และนครปฐมเตรียมตัวมันพร้อมกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 โดยชาวเชียงใหม่จะได้พบกับ Bodyslam, Big Ass และ Cocktail ณ ลานประเสริฐแลนด์ ส่วนชาวนครปฐมเตรียมพบกับ Potato, Slot Machine และ ปาล์มมี่ ณ ลานตลาดนัดเครื่องบิน (สงวนสิทธิ์ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ FB: Chang World

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สั่นสะเทือนด้วยความมัน! “Musictropolis” ยกขบวนวงร็อคตัวท็อปบุกสู่อุดรธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook