"อูจิน-แดฮวี" จาก Wanna One ปล่อยเพลงคู่ “Candle” ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด | Sanook Music

"อูจิน-แดฮวี" จาก Wanna One ปล่อยเพลงคู่ “Candle” ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด

"อูจิน-แดฮวี" จาก Wanna One ปล่อยเพลงคู่ “Candle” ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวมาว่าสองหนุ่มจะเปิดตัวเพลงคู่ด้วยกันมาสักพัก วันนี้ พัคอูจิน (Park Woojin) และ อีแดฮวี (Lee Daehwi) จากวง K-POP ชื่อดัง Wanna One พร้อมแล้วที่จะปล่อยโปรเจคแรก ภายใต้สังกัด Brand New Music กับเพลงคู่อย่าง “Candle”

ซิงเกิลนี้เป็นเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแฟนๆ เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนพวกเขาตลอดมาแถมยังเป็นการฉลองวันเกิดให้กับแดฮวีในวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย

"Candle" เป็นเพลงอาร์แอนด์บี-ฮิปฮอปนุ่มๆ ฟังสบายที่แฟนๆ ชื่นชอบกันได้ไม่ยาก และยังเป็นผลงานที่ทั้งคู่มีส่วนร่วมในการทำเพลงอย่างเต็มที่ โดยมีแดฮวีรับหน้าที่เป็นผู้วางองค์ประกอบเพลง และโปรดิวเซอร์ และอูจินรับหน้าที่เป็นผู้แต่งเนื้อเพลงแร็ปด้วยตัวเอง เนื้อเพลงพูดถึงความอบอุ่น และแสงสว่างจากเทียนที่มอบให้กับเราในระหว่างที่รอคอยคนรักมาพบกันในคืนอากาศเย็นๆ ในช่วงฤดูหนาว เหมือนในเนื้อเพลงที่แปลออกมาเป็นภาษาไทยได้ว่า

"ฉันจะจุดเทียนเล่มสวยนี้ ทีทำให้ใจเราสองสว่างไสวไปด้วยกัน"

นอกจากจะฟังเป็นเพลงรักของคู่รักคู่ใดในโลกก็ได้แล้ว ยังสื่อถึงความรัก ความอบอุ่นที่แฟนเพลง อูจิน และแดฮวีมอบให้กันและกันมาตลอด 2 ปีที่ทั้งสองคนเป็นสมาชิก Wanna One 

"เราสองคนทราบดีว่าหากไม่มีแฟนๆ คอยสนับสนุนเรามาตั้งแต่ต้น ก็ไม่มีเราสองคนในวันนี้ แม้ว่าเราจะไม่สามารถทำ หรือมอบอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่แฟนๆ มีให้ต่อพวกเรา แต่เราอยากจะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าความรักที่พวกเขามีให้กับเราไม่ใช่รักข้างเดียว พวกเราก็รัก และคิดถึงแฟนๆ อยู่เสมอ"

"เพลงนี้สื่อถึงความรัก และความอบอุ่นที่เราอยากมอบให้กับแฟนๆ ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ในฤดูหนาวนี้"

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Hello K-POP 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook