“9x9” ร่วมงาน “แสตมป์” ปล่อยเพลงรักอบอุ่น “ผู้โชคดี (The Lucky One)” | Sanook Music

“9x9” ร่วมงาน “แสตมป์” ปล่อยเพลงรักอบอุ่น “ผู้โชคดี (The Lucky One)”

“9x9” ร่วมงาน “แสตมป์” ปล่อยเพลงรักอบอุ่น “ผู้โชคดี (The Lucky One)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยเอ็มวี "Hypnotize" ไปไม่นาน 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์พิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่นำโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจรเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงครามจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยงเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุลไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุตแจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ส่ง “ผู้โชคดี (The Lucky One)” เพลงที่สามในมินิอัลบั้มชุด En Route (ออง รูท) ซึ่งเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งของศิลปินมากความสามารถอย่าง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข 

 

 

 

 

 หลังจากที่ปล่อยเพลงไม่นาน ล่าสุดผลงานชิ้นนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจาก NIGHT (แฟนคลับวง 9x9) จนทำให้แฮชเเท็ก #9x9TheLuckyOne ของเพลง “ผู้โชคดี (The Lucky One)” ขึ้นอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ด้วยเวลารวดเร็ว

 

 

 

 

โดย ปอร์เช่ ศิวกร เป็นตัวแทนกล่าวเกี่ยวกับผลงานใหม่ว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณพี่แสตมป์โปรดิวเซอร์สุดเท่ของพวกเรานะครับสำหรับเพลงนี้ ที่จะเรียกว่าเป็นตัวตนของพวกเราในอีกมุมหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพลงนี้พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีเพราะความรัก ซึ่งก็เหมือนกับพวกเราที่เป็นผู้โชคดีมี NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) คอยอยู่ข้างๆ ตลอด พวกเราเลยอยากเป็นผู้โชคดีที่ดีพอเหมือนกับเนื้อเพลง และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือเพลงนี้จะไปเป็นเพลงประกอบซีรีส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก 4NOLOGUE

Story : Sidhipong W.

>> เจาะความหมาย "เลือดข้นคนจาง" จากลูกหลาน จิระอนันต์

>> “9x9” สะกดใจผู้ฟัง! เปิดตัวเอ็มวี "Hypnotize" แรงทะลุล้านวิว

>> ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9

>> เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา

>> เปิดศักราชบอยกรุ๊ปในไทย! “9x9” ส่งเพลงสุดคึกคัก “NIGHT LIGHT” ประเดิมมินิอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook