"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยที่มาท่อนแร็ปเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มใหม่ของ "Bodyslam" | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยที่มาท่อนแร็ปเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มใหม่ของ "Bodyslam"

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยที่มาท่อนแร็ปเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มใหม่ของ "Bodyslam"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานอัลบั้มชุด วิชาตัวเบา ของวง Bodyslam ที่มาพร้อม 11 เพลงใหม่ รวมไปถึงซิงเกิล "ใคร คือ เรา", "วิชาตัวเบา", "แสงสวรรค์" "ครึ่งๆ กลางๆ", "149.6" และ "นิรันดร์" ที่ได้ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง ซึ่งปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดทางวงเองก็ได้นำเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มดังกล่าวมาทำเอ็มวี ซึ่งได้ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกมาแสดงนำ 

เพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" ที่พูดถึงชีวิตคนเราซึ่งมีทั้งช่วงขึ้นและลง โดยเพลงนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้าจากค่าย What The Duck มาร้องฟีทเจอริ่งในพาร์ทของการแร็ป โดยเมื่อปี พ.ศ. 2562 เขาเคยได้เล่าเบื้องหลังการทำงานซิงเกิลนี้ไว้ด้วย 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

โดดยหลังจากที่อัลบั้ม  วิชาตัวเบา ได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังทุกช่องทาง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ลงรูปตัวเองกับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam และ อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) โปรดิวเซอร์ของเพลง พร้อมเล่าว่าเขาได้แต่งท่อนแร็ปเพลงนี้ขึ้นมาตอนที่นั่งอยู่รถตู้และรู้สึกเหนื่อยล้ามาก ซึ่งพอเขาได้ยินเพลง "ผักบุ้งไฟแดง" ก็ได้ไอเดียท่อนของเขาอย่างรวดเร็ว โดยฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เล่าว่าเขารู้สึกดีใจมากเมื่อ ตูน และ อ๊อฟ ได้ฟังผลงานที่เขาแต่ง 

 

แคปชั่นเกี่ยวกับที่มาท่อนแร็ปเพลง

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" สามารถติดตามเอ็มวีได้ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยแฟนๆ ของสมรักษ์ คำสิงห์ จะได้ชมเรื่องของเขาในวันที่ขึ้นถึงจุดสูงสุดและวันที่ลำบากตามคอนเซ็ปต์ของเพลง 

คลิกชมเทรลเลอร์เอ็มวี ผักบุ้งลอยฟ้า - Bodyslam

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยที่มาท่อนแร็ปเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มใหม่ของ "Bodyslam"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook