"อะตอม" สรุปส่งท้ายอัลบั้ม 600 ล้านวิว! รับบทพระเอกในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอ" | Sanook Music

"อะตอม" สรุปส่งท้ายอัลบั้ม 600 ล้านวิว! รับบทพระเอกในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอ"

"อะตอม" สรุปส่งท้ายอัลบั้ม 600 ล้านวิว! รับบทพระเอกในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้อัลบั้มชุด Cyantist ของศิลปินหนุ่ม อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ถือเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จมาก โดยในตอนนี้ซิงเกิล "Please", "แผลเป็น"," ทางของฝุ่น", "อ้าว", "ช่วงนี้" , "Good Morning Teacher", "อย่าบอก" และ "รถคันเก่า" จากอัลบั้มล้วนประสบความสำเร็จและตอนนี้ทั้ง 8 บทเพลงก็มียอดวิวรวมกันเกิน 600 ล้านวิว 

 

อะตอม-ชนกันต์

 

ล่าสุด อะตอม ก็ได้ปล่อยเอ็มวีสุดท้ายของอัลบั้มอย่างเพลง "พอ" โดยซิงเกิลนี้เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ตัดสินใจพอกับความรักที่ทำให้เราเจ็บปวดมาตลอด ซึ่งความพิเศษของเอ็มวีเพลงนี้ก็คือการที่ อะตอม มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง

 

อะตอม-ชนกันต์

 

โดย อะตอม ได้เล่าถึงซิงเกิล “พอ” ว่า “อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจกับคนที่กำลังโดนเอาเปรียบครับ ให้ดึงตัวเองออกมา ต้องพอและหยุดความสัมพันธ์ที่ไม่ซื่อสัตย์ได้แล้ว ให้กลับมารักตัวเองมากกว่าคนอื่น ด้วยท่อนแร็ปที่มีเมโลดี้ จี๊ดๆ เปรี้ยวๆ เกรี้ยวกราด บวกกับเนื้อหาที่ละเอียด บรรยายและเห็นภาพ เหมือนเอามาจากชีวิตจริงของทุกๆคนที่เคยโดนหักหลัง ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงเกือบจะทั้งหมด จับต้องได้มากที่สุด ยิ่งในท่อนฮุคอาจตรงกับชีวิตใครก็ได้

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง พอ - อะตอม ชนกันต์

 

เรามองว่ามันมีความเหมือนกับเพลง ปล่อย ที่แต่งให้พี่ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เพียงแต่ว่าเพลงนี้จะมองในมุมของตัวเองมากๆ คือมองในมุมของการถูกทำร้ายและเป็นเหมือนบทสรุปของทั้งอัลบั้ม เรียกว่าจบกับเรื่องราวต่างๆ ตามเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 8 เพลงในช่วงชีวิตที่เราผ่านมาจริงๆ เพลง “พอ” เป็นบทสรุปว่า สุดท้ายเราก็ต้องไปต่อ ต้องรักตัวเองให้มากๆ และต้องเข้มแข็งพอที่จะปล่อยเขาไป เราชอบเพลงนี้มากที่สุดนะ เพราะมันเป็นช่วงที่เราเริ่มโตมากขึ้น ได้มีโอกาสทำเพลงในสไตล์ที่ต่างออกไป ถ้าเทียบเพลง “พอ” กับเพลง “Please” ก็จะมีดนตรีที่ต่างกันออกไป เนื้อหาเพลง “Please” ก็จะเป็นการอ้อนวอนให้เขามารัก ส่วนเพลง “พอ” ก็จะแบบพอแล้วไม่เอาแล้วเราจะไปเริ่มใหม่แล้ว”

 

Story : Sidhipong W.

>> “CYANTIST” อัลบั้มแรกที่มาพร้อมความเศร้าของ อะตอม ชนกันต์

 >> ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า"

>> รวมเรื่องน่ารู้ของเพลง "หนึ่งคืน" ซิงเกิลเนื้อหาร้อนแรงที่สุดของ "อะตอม ชนกันต์"

>> อะตอม ชนกันต์ เผยที่มาเพลงใหม่ล้านวิว "Good Morning Teacher" ที่แฟนๆคาดไม่ถึง!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อะตอม" สรุปส่งท้ายอัลบั้ม 600 ล้านวิว! รับบทพระเอกในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook