“4 โพดำ" เนรมิตเวทีเป็นสรวงสวรรค์! ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่มากับแขกรับเชิญเหนือจินตนาการ | Sanook Music

“4 โพดำ" เนรมิตเวทีเป็นสรวงสวรรค์! ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่มากับแขกรับเชิญเหนือจินตนาการ

“4 โพดำ" เนรมิตเวทีเป็นสรวงสวรรค์! ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่มากับแขกรับเชิญเหนือจินตนาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตไปเกือบ 2 ปี สมาชิกแก๊ง 4 โพดำ อย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ก็ได้กลับมาพร้อมคอนเสิร์ต “กองทุนบัวหลวง ธนาคารกรุงเทพ Presents Concert 4 โพดำ Oh My God” ซึ่งเกิดขึ้นจากการร่วมมือของ Atime Showbiz ผู้จัดคอนเสิร์ตแถวหน้าของไทยและ Scenario ทีมงานเบื้องหลังรายการ 4 โพดำ ที่ Royal Paragon Hall เมื่อวันที่ 26-27 มกราคม ที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก อีกด้วย

 

4 โพดำ

 

โดยคอนเสิร์ตนี้เริ่มขึ้นเมื่อกลุ่ม 4 โพดำ แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม ต้อนรับทุกคนเข้าสู่เวทีที่มีความอลังการคล้ายสรวงสรรค์ด้วยเพลง "Chanderlier" ของ Sia ที่จัดหนักทั้งแสง เสียง และ เอฟเฟ็กต์ ก่อนจะตามด้วยเพลงที่มีธีมเกี่ยวกับท้องฟ้าอย่าง "ต้องโทษดาว" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และตามด้วยเพลง "Lost Stars" จากภาพยนตร์เรื่อง Begin Again กับเพลง "ลาลาลอย (100%)" ของ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) และปิดท้ายด้วยเพลง  "Counting Star" ของ One Republic ก่อนที่ทั้ง 4 จะแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ 

 

ตั้ม วราวุฒ

ตั้ม วราวุธ

 

จากนั้นชวนคนดูเพลินต่อกับผลงานเพลงของตัวเองรวมถึงเพลงพิเศษที่นำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเพลง "เธอเดินกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง" ของวง Bandwagon ก่อนตามด้วยเพลง "รักจนกว่าจะรู้" ของ ตั้ม ,เพลง "หนึ่งในพันล้าน" ของ กัน, เพลง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" ของ โดม, และเพลง "ไม่มีเธอไม่ตาย" ของ แก้ม

 

แก้ม

แก้ม วิชญาณี

 

 

 

ช่วงกลางของคอนเสิร์ต แฟนๆ ก็ได้พบแขกรับเชิญที่ใช้ชื่อว่า แหม่มดอกจิก อย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  ที่นำเพลง "ไม่ยากหรอก" ของ คริสติน่า อากีล่าร์ มาร้องพร้อมโชว์ลีลาสุดเเซ่บจน กัน นภัทร ถึงกับเขินหนักมาก โดยหลังจากที่พูดคุยกับกลุ่ม 4 โพดำ บีก็ได้ร้องเพลงฮิตของเธออย่าง "แค่กระจกกั้น" ให้แฟนๆ ได้ฟัง  

 

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

 

สำหรับพาร์ทการแสดงเดี่ยว ตั้มก็ได้ร้องเพลง "ติดตลก" ของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน พร้อมเผยความรู้สึกว่าผู้ชายตลกที่มักจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการแต่งตัวอย่างเขาก็มักจะมีเรื่องเศร้า ก่อนตามด้วย กัน ที่มาพร้อมเพลง "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ มาอ่านเป็นทำนองเสนาะตอนต้นแต่ตอนท้ายกลับเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการฉีกเสื้อโชว์หุ่น ในขณะที่ โดม เลือกเพลง "This is me" จากภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Showman มาแทนความรู้สึกหลังเคยเสียใจกับกระแสวิจารณ์จนเสียศูนย์ แต่ก็ลุกขึ้นสู้และพิสูจน์ตัวเองจนมีวันนี้ ซึ่งโชว์นี้ก็มีนักร้องประสานเสียงจาก โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี มาร่วมร้องปลุกพลังบวกส่งต่อให้คนดู และปิดท้ายที่ แก้ม เลือกเพลง "Born This Way" ที่ชวนทีมแดร็กจากรายการ Drag Race Thailand มาร่วมเสริมทัพความแซ่บ

 

กัน นภัทร

กัน นภัทร

 

โดม จารุวัฒน์

โดม จารุวัฒน์

 

ในส่วนของแขกรับเชิญกลุ่มสุดท้ายที่เปิดตัวคอนเสิร์ตอย่าง 4 โพแดง ที่มี เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, คิว-สุวีระ บุญรอด , มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ และ เค้ก-อุทัย ปุญญมันต์ ก็ได้เข้ามาร่วมแจม 4 โพดำ ในโชว์รวมเพลงละครที่คิดถึง พร้อมไลน์ประสานที่หาฟังที่ไหนไม่ได้อย่างเพลง "บัลลังก์เมฆ" ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า, "ยามเมื่อลมพัดหวน" ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน , "โลกแห่งความฝัน" ของ ใหม่ เจริญปุระ และอีกหลายเพลง ที่ทั้ง 8 ศิลปินเลือกมา ก่อนตามด้วยช่วง 4 โพดำการละครที่คู่จิ้น แก้ม และ กันมาแสดงเป็นคู่รักที่ต้องเจอมารหัวใจที่รับบทโดย ตั้ม และ โดม  

 

4 โพดำ และ 4 โพแดง

 

เพื่อเป็นการปิดท้ายความสนุก ทั้ง แก้ม, กัน, โดม และ ตั้ม ได้พาทุกคนลุกขึ้นเต้นและปลดปล่อยควาลง "สาละวัน" ของ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต)  , "หมากัด" ของ เอกชัย ศรีวิชัย และ "เต่างอย" ของ จินตหรา พูนลาภ ก่อนเลือกเพลง "ขอบคุณกันและกัน" ของวง August มาร้องแทนความรู้สึกขอบคุณแฟนๆ และขอบคุณความเป็นเพื่อน พี่ น้อง ที่สมาชิก 4 โพดำ มีให้กันมาตลอด และส่งคนดูกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มความสุข 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “4 โพดำ" เนรมิตเวทีเป็นสรวงสวรรค์! ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่มากับแขกรับเชิญเหนือจินตนาการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook