ต้นสังกัดยืนยัน! คู่รักไอดอล "ไค EXO" และ "เจนนี่ BLACKPINK" ได้เลิกกันแล้ว | Sanook Music

ต้นสังกัดยืนยัน! คู่รักไอดอล "ไค EXO" และ "เจนนี่ BLACKPINK" ได้เลิกกันแล้ว

ต้นสังกัดยืนยัน! คู่รักไอดอล "ไค EXO" และ "เจนนี่ BLACKPINK" ได้เลิกกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา ข่าวการคบหากันของ เจนนี่ (Jennie) สมาชิกวงไอดอล BLACKPINK กำลังออกเดต ไค (Kai) สมาชิกบอยแบนด์วง EXO ที่ถูกเปิดเผยโดย Dispatch ได้สร้างความแปลกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ เพราะทั้งคู่เป็นศิลปินที่มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก และกำลังมีชื่อเสียงอย่างมากในขณะนี้ >> ค่าย SM คอนเฟิร์ม! "Kai EXO" และ "Jennie BLACKPINK" กำลังคบหากัน

 

คลิกชมภาพวิดีโอการออกเดทของ Jennie และ Kai ของ Dispatch

 

แต่ทว่าล่าสุดในวันที่ 25 มกราคมได้มีสื่อเกาหลี SBS funE ออกมารายงานว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะกลับไปเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการ และตัดสินใจที่จะโฟกัสกับการทำงานเพลงต่อไป หลังจากที่คบหากันเป็นเวลา 4 เดือน 

 

Jennie BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK

 

โดยล่าสุด SM Entertainment ต้นสังกัดของวง EXO ได้ออกมายืนยันข่าวการเลิกราของ ไค และ เจนนี่ กับทางสื่อ แต่ก็ไม่ได้มีการพูดถึงเหตุผลของการแยกทางของทั้งคู่ 

 

Kai EXO

Kai EXO

 

นอกจากข่าวดังกล่าวจะสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับต่างชาติแล้ว ล่าสุดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้แฮชแท็ก #โสดอย่างเฉิดฉาย ซึ่งเป็นคำแปลของท่อนฮุคเพลง "Solo" ของ เจนนี่ ที่สาว ลิซ่า สมาชิกคนไทยในวง BLACKPINK เป็นคนแปลให้ และได้นำมาใช้ในคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK จนติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทย และทำให้แฟนคลับหลายๆ คนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

Source : Soompi 

Story : Sidhipong W.

>> “ลิซ่า BLACKPINK” ยิ้มไม่หุบ! “เจนนี่” กล่าวชื่นชมกลางคอนเสิร์ตในเมืองไทย

>> เมื่อ “BLACKPINK” เข้ามาอยู่ใน “พื้นที่หัวใจ” อย่างเต็มภาคภูมิกับคอนเสิร์ตแรกในสยามประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook