Sam Smith ชวน Normani จาก Fifth Harmony ประชันเสียงในซิงเกิล "Dancing With a Stranger" | Sanook Music

Sam Smith ชวน Normani จาก Fifth Harmony ประชันเสียงในซิงเกิล "Dancing With a Stranger"

Sam Smith ชวน Normani จาก Fifth Harmony ประชันเสียงในซิงเกิล "Dancing With a Stranger"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sam Smith หนุ่มอาร์แอนด์บีสายโซลที่ขึ้นชื่อเรื่องการร้องเพลงบาดลึกเข้าไปถึงใจคนฟังได้ตั้งแต่ท่อนแรก และสาวสวย Normani สมาชิก Fifth Harmony ที่ตั้งแต่เริ่มมีผลงานเดี่ยวก็ฮ็อตจนได้ featuring กับศิลปินระดับโลกมากมาย มาคราวนี้ถึงเวลาที่ทั้งคู่ได้ปล่อยผลงานเพลงร่วมกันที่มีชื่อว่า Dancing With a Stranger” ผ่าน Capital Records ภายใต้ Universal Music Group ซึ่งเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของแนวเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี ที่แฝงอารมณ์ความเซ็กซี่นิด ๆ แต่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง จากเสียงร้องของทั้งสองศิลปิน

ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่เกิดขึ้นจากความบังเอิญในสตูดิโอที่ LA ซึ่ง Normani อยู่ในห้องอัดถัดจากห้องที่ Sam Smith กำลังแต่งเพลงกับ Stargate และ Jimmy Napes อยู่ โดยที่ทั้งสองคนนั้นต่างชื่นชอบในผลงานของกันและกันมาโดยตลอด จึงทำให้การร่วมงานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย

ทัวร์คอนเสิร์ต The Thrill of it All ของ Sam Smith ซึ่งมียอดขายตั๋วทั้งหมดมากกว่า 1 ล้านใบจาก 100 โชว์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา (>> Sam Smith กับคอนเสิร์ตขาย “เสียง” ของนักร้องคุณภาพระดับโลก) ก่อนจะออกซิงเกิล “Dancing With a Stranger” มาเป็นผลงานแรกในปี 2019 โดยเขากล่าวถึงซิงเกิลใหม่นี้ว่า“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว เพลงนี้สื่อในทุกๆ ความรู้สึกของผมทั้งเรื่องส่วนตัวและการทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมา อีกทั้งผมยังเป็นแฟนตัวยงของ Normani ถือว่าการทำเพลงนี้เลยเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ตื่นเต้นที่ผมจะมีโอกาสได้เห็นเธอเฉิดฉายอย่างเจิดจรัส และหวังว่าทุกคนจะชอบฟังเพลงนี้เหมือนกับผมนะครับ”

สำหรับสาว Normani เองได้ปล่อยผลงานเดี่ยวของตัวเองเมื่อปี 2018 กับซิงเกิล Love Lies” ที่ได้ร่วมงานกับ Khalid จนเพลงทะยานขึ้นอับดับ #1 บนชาร์ต 40 ของคลื่นวิทยุที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งปล่อยหลังจากวง Fifth Harmony ได้รับรางวัล Multi Platinum และนับว่าเธอยังคงปล่อยผลงานออกมาให้เราได้ฟังเรื่อยๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook