ส่องโพสต์แรกของ "แสตมป์" หลังถูกเปิดตัวในฐานะโค้ชรายการ "The Voice Senior" | Sanook Music

ส่องโพสต์แรกของ "แสตมป์" หลังถูกเปิดตัวในฐานะโค้ชรายการ "The Voice Senior"

ส่องโพสต์แรกของ "แสตมป์" หลังถูกเปิดตัวในฐานะโค้ชรายการ "The Voice Senior"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปี 2014 ข่าวการลาออกจากการเป็นโค้ชรายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง ของ เเสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามรู้สึกเสียดายกันมาก เพราะเขาเป็นโค้ชที่มีความสามารถและในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมและมีเคมีการทำงานที่เข้ากับ โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) 

 

แสตมป์

 

ล่าสุดแฟนๆ รายการ The Voice Thailand ก็ได้ทราบข่าวดีว่า หลังจากที่ห่างหายไปจากบทบาทการเป็นโค้ชนานกว่า 4 ปี แสตมป์จะได้กลับมาทำหน้าที่ดังกล่าวอีกครั้งในรายการ The Voice Senior ซึ่งนอกจากแสตมป์แล้ว ก็จะมี โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชปาน-ธนพร แวกประยูร ศิลปินหญิงแถวหน้าที่เคยเป็นโค้ช The Voice Kids และ โค้ชหน้าใหม่ฝีมือเยี่ยมอย่าง แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ มาคอยดูแลและสนับสนุนผู้เข้าแข่งศิลปินอาวุโสในรายการ 

 

แสตมป์

 

หลังจากที่ข่าวถูกประกาศออกไป แสตมป์ก็ได้นำภาพการเปิดตัวมาลงใน Instagram พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ว่า "เค้ามาแย้วว" และมีแฟนเพลงมาคอมเมนต์แสดงความยินดีมากกว่า 200 ความเห็น ซึ่งก่อนที่จะประกาศข่าวไม่กี่ชั่วโมง แสตมป์ ก็ได้แอบสปอยล์แฟนๆ ด้วยการลงรูปคู่โค้ช ก้อง สหรัถ จนทำให้แฟนๆ บางคนทราบกันแล้วว่าเขาจะกลับมาร่วมรายการอีกครั้ง 

 

 

 

 

 

คอมเมนต์ของแฟนๆ แสตมป์ หลังทราบข่าวเรื่องการกลับมาเป็นโค้ช

 

สำหรับรายการ The Voice Senior นั้นจะเป็นรายการแข่งรอบเพลงที่มีรูปแบบเหมือนกับรายการ The Voice แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนในรายการจะมีอายุมากกว่า 60 ปี โดยแฟนๆ จะได้ชมรายการนี้หลังจากที่ The Voice 2018 ออกอากาศจนจบซีซั่น 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Stamp และ  TheVoiceThailand

Story : Sidhipong W.

>> 6 เพลงฮิตที่คุณอาจไม่รู้ว่า "แสตมป์" เป็นผู้แต่ง

>> แสตมป์ - Twopee ทำเพลงแทนใจผู้ชายหวงคนรัก "ภูเขาบังเส้นผม"

>> "แสตมป์" ชีวิตที่เต็มไปด้วยสิ่งใหม่ และความกังวลใจเมื่อได้ร่วมงานกับ "เบิร์ด ธงไชย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่องโพสต์แรกของ "แสตมป์" หลังถูกเปิดตัวในฐานะโค้ชรายการ "The Voice Senior"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook