"คิด เบญจรงคกุล" ทุ่มสุดตัว! พา "มิว นิษฐา" ลัดฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ "ลืม"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/481/2405645/7.jpg"คิด เบญจรงคกุล" ทุ่มสุดตัว! พา "มิว นิษฐา" ลัดฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ "ลืม"

    "คิด เบญจรงคกุล" ทุ่มสุดตัว! พา "มิว นิษฐา" ลัดฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ "ลืม"

    2019-01-23T19:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากปล่อยซิงเกิล เพลง "Long Distance" ออกมาชิมลาง เพื่อกรุยทางสู่มินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า Long Distance ของ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล หรือ KIT B ศิลปินคนแรกของ Cake Records ก็ได้ปล่อยเอ็มวี "ลืม" อีกหนึ่งผลงานที่เขาทำออกมา

     

    คิด เบญจรงคกุล

     

    ผลงานเพลง "ลืม" เป็นซิงเกิลที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ต้องจากกับคนรัก และพยายามทำทุกอย่างเพื่อลืมสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเพลงนี้ คิด ได้นำเรื่องราวตัวเองมาถ่ายทอดให้ โอ-ปวีร์ คชภักดี เจ้าของเพลง "R.I.P. (Love)" และ "คนที่ไม่ใช่" มาเป็นผู้เขียนผลงานนี้

     

    คิด เบญจรงคกุล

    นอกจากตัวเพลงที่ได้ โอ ปวีร์ มาเป็นผู้แต่งแล้ว ในส่วนของเอ็มวีทางทีมงานก็ได้บินไปถ่ายทำกันถึงเขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยผู้บริหารค่าย Cake Records อย่าง เอก โชคชัย ณ ระนอง ก็ได้มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเอง พร้อมทั้งได้ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เพื่อนของ เอก และ คิด บินมาถ่ายทำเอ็มวีด้วย 

     

    คลิกชมเอ็มวี ลืม - KIT B (คิด เบญจรงคกุล)

     

    ผลงานมินิอัลบั้มชุด Long Distance ของคิด จะมาพร้อม 4 เพลงใหม่อย่าง "Long Distance", "ลืม", "เวิ่นเว้อ" และ "Let’s Start Tonight" ที่มีแขกรับเชิญอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งทั้ง 4 เพลงสามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> "คิด เบญจรงคกุล" ลุยสายดนตรีปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชีวิต "Long Distance"

    Story : Sidhipong W.

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คิด เบญจรงคกุล" ทุ่มสุดตัว! พา "มิว นิษฐา" ลัดฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ "ลืม"