4 เพลงประกอบละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ที่ตรงกับชีวิตคนโสดสุดๆ | Sanook Music

4 เพลงประกอบละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ที่ตรงกับชีวิตคนโสดสุดๆ

4 เพลงประกอบละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ที่ตรงกับชีวิตคนโสดสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำให้แฟนๆ อมยิ้มไปกับเรื่องราวการตามหารักแท้แล้ว ละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เองก็เป็นละครอีกเรื่องที่มาพร้อมเพลงประกอบละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ โดยมีทั้งเพลงคัฟเวอร์ รวมไปถึงผลงานเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาให้เข้ากับเนื้อเรื่อง ซึ่งทั้ง 4 เพลงน่าจะทำให้แฟนๆ ที่ได้ฟังรู้สึกอินกับละคร และทำให้คนโสดมีกำลังใจในการตามหาความรักเช่นกัน

 

ทางเดินแห่งรัก - แก้ม วิชญาณี

เพลง "ทางเดินแห่งรัก" เวอร์ชั่นของดีว่าแถวหน้าอย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นผลงานเพลงประกอบแรกที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับละคร ซึ่งผลงานนี้เป็นเพลงดังในอดีตของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร โดยเนื้อหาของซิงเกิลนี้พูดถึงการเดินทางตามหาความรักแท้และไม่ยอมแพ้ถึงแม้จะต้องเจออุปสรรคใดๆ ก็ตาม

 

แก้ม วิชญาณี

 

ใครสักคน - ลุลา

ในละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เวอร์ชั่นแรกนั้น มาช่า วัฒนพานิช ได้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลง "ใครสักคน" ที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่รอคอยความรัก โดยล่าสุดผลงานชิ้นนี้ได้ถูกนำมาปัดฝุ่นและถ่ายทอดใหม่ผ่านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) และดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ป็อปที่ต่างจากต้นฉบับ ซึ่งลุลาได้เผยว่าผลงานเพลงนี้มีเนื้อหาที่ใกล้เคียงกับชีวิตของเธอด้วย >> "ลุลา" ถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริงในเพลงพิเศษ "ใครสักคน"

 

ลุลา

 

อยู่ในใจฉัน - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

นอกจากเพลงที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่แล้ว โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินที่ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ในบทบาทของพีท นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังก็ได้อาสาแต่งเพลงใหม่สำหรับละคร เพื่อใช้ถ่ายทอดความรู้สึกการตกหลุมรักในมุมของเขา โดยเพลง "อยู่ในใจฉัน" ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงและมียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็วเมื่อแฟนๆ ได้ชมฉากที่โต๋ร้องเพลงนี้ในละคร 

 

โต๋ ใหม่

 

ความจริงในใจ - ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ล่าสุดทางทีมงานละครได้ส่งเพลง "ความจริงในใจ" ที่ถ่ายทอดโดยนักแสดงนำอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้ชมความสามารถด้านการร้องเพลงและรับส่งอารมณ์ของทั้งสองนักแสดงแล้ว เพลงนี้ยังได้มีการปรับดนตรีใหม่จนแตกต่างจากต้นฉบับของวง Crescendo ซึ่งทำให้เวอร์ชั่นนี้เหมาะกับใครที่ชอบเพลงแนวป็อปฟังง่าย

 

คลิกชมเอ็มวี ความจริงในใจ เวอร์ชั่น ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์

 

ในเวลานี้ละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เพิ่งจะออกอากาศมาครึ่งทาง โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ละครเรื่องนี้จะมีเพลงประกอบซิงเกิลอื่นๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กันอีกหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก One31 และ Exact 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 เพลงประกอบละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ที่ตรงกับชีวิตคนโสดสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook