Jesse McCartney สวมบทบาทนักแสดงละครย้อนยุคสุดฮาในเอ็มวี "Wasted" | Sanook Music

Jesse McCartney สวมบทบาทนักแสดงละครย้อนยุคสุดฮาในเอ็มวี "Wasted"

Jesse McCartney สวมบทบาทนักแสดงละครย้อนยุคสุดฮาในเอ็มวี "Wasted"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อปสตาร์และนักแสดงหนุ่ม Jesse McCartney (เจสซี แม็กคาร์ตนีย์)  หลังจากกลับมามีผลงานเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี ที่ปล่อยมาแล้ว 2 ซิงเกิล ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วอย่าง “Better With You” และ “Wasted” ในสไตล์ดนตรีอาร์แอนด์บีผสมทรอปิคอล ล่าสุดหนุ่มเจสก็ส่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาให้ได้ดูกัน

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “Wasted” ได้ผู้กำกับอย่าง Jason Lester มาสร้างภาพและบรรยากาศในตีมยุค '90s ที่ถ่ายทอดออกมากับการล้อเลียนละครน้ำเน่าสุดยียวน ผ่านการสวมบทบาทของเจสซีใน 4 ตัวละคร แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งเจสซีก็ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงที่มาของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไว้ว่า

“ผมมีความคิดบางอย่างว่าอยากทำอะไรที่ทำให้พวกคุณคิดกันไม่ถึง แล้วมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็คือโอกาสนั้นของผมที่จะได้แสดงความตลกและตัวตนอีกด้านของผมออกมา

 

jesse-2

jesse-3

jesse-4

jesse-5

 

ต้นปี 2019 นี้ หนุ่ม Jesse McCartney เพิ่งเสร็จสิ้นการเดินสายการแสดง The Resolution US Tour ที่เมืองแดลลัส ในรัฐเทกซัส ก่อนจะสิ้นสุดที่เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน หลังจากนี้เขาจะพอมีเวลามาเยี่ยมเยียนแฟนเพลงชาวไทยหรือไม่ ต้องลองอ่านบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ที่ทาง Sanook! Music ได้คุยกับเขามาเมื่อไม่นานมานี้มาฝากกัน

>> พูดคุยกับ Jesse McCartney ถึงการทำเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี เปิดค่ายเพลงของตัวเอง และเอเชียทัวร์?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook