เวที “Juste Debout Bangkok 2019” เดือด! นักเต้นแห่สมัครลุ้นไปแข่งขันระดับโลก | Sanook Music

เวที “Juste Debout Bangkok 2019” เดือด! นักเต้นแห่สมัครลุ้นไปแข่งขันระดับโลก

เวที “Juste Debout Bangkok 2019” เดือด! นักเต้นแห่สมัครลุ้นไปแข่งขันระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเวทีระดับอินเตอร์ที่เปิดโอกาสให้เหล่านักเต้นได้มาพิสูจน์ความสามารถ สำหรับการแข่งขันเต้นสุดยิ่งใหญ่ Juste Debout ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2002 โดยในปีนี้ประเทศไทยคว้าลิขสิทธิ์เป็นผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรายการ Juste Debout Bangkok เพื่อเปิดฟลอร์ให้ผู้ที่มีใจรักการเต้นแนว Street Dance ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ โดยใช้ศาสตร์การเต้น 4 ประเภทคือ Hip Hop, Locking, Popping และ House มาประชันศึกกันอย่างดุเดือด เพื่อตามหาสุดยอดนักเต้น 4 ทีมสุดท้าย จากผู้สมัครทั้งหมด 250 ทีม ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

 

คลิกชมการสาธิตท่าเต้นที่แข่งขันในรายการ Just Debout

 

 

งานนี้นอกจากจะยกเวทีคุณภาพมาให้สายแดนซ์ได้โชว์ศักยภาพกันแล้ว ยังเป็นการมอบโอกาสสุดพิเศษให้เยาวชนและน้องๆ เด็กด้อยโอกาสกว่า 1,000 คนในประเทศไทยได้เข้าชมและสัมผัสประสบการณ์จริงที่ตื่นเต้นเร้าใจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจพร้อมกับการสานฝัน  เปรียบเหมือนเวทีนี้เป็นสะพานที่พาน้องๆ ก้าวสู่เส้นทางของการเป็นนักเต้นมืออาชีพอีกด้วย

 

Juste Debout

 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเริ่มต้น 2 พิธีกร ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ พร้อมด้วย Bruce Ykanij เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขัน Juste Debout ได้ออกมาพูดคุย ก่อนเปิดด้วยโชว์พิเศษจากน้องๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ กว่า 50 ชีวิต และโชว์จากคณะกรรมการ Nelson Ewande, Tweet Boogie,  Manu Oponga และ Tony Mcgregor ก่อนจะถึงช่วงเวลาการแข่งขันของบรรดานักเต้นที่งัดท่าเต้นแนวสตรีทแดนซ์ 4 สไตล์ มาประชันกันแบบชนิดไม่มีใครยอมใคร

 

ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์

 

หลังจากที่ตัดสินระยะ ในที่สุดทางรายการก็ได้แชมป์ทั้ง 4 ทีม ได้แก่ Jose & Kayi ผู้ชนะประเภท Locking, Nastya & Andrey ผู้ชนะประเภท Hip Hop, Monsta Kai & Man Of God ผู้ชนะประเภท House และ Acky & Mtpop ผู้ชนะประเภท Popping 

 

Acky & Mtpop และ Nelson

Acky & Mtpop  และ Nelson Ewande

 

Monsta Kai & Man Of God และ Tony Mcgregor

Monsta Kai & Man Of God และ Tony Mcgregor

 

Nastya & Andrey และ Tweet Boogie

Nastya & Andrey และ Tweet Boogie

 

Jose & Kayi และ Manu

Jose & Kayi และ  Manu Oponga

 

โดยผู้ชนะทั้ง 4 ทีมได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 แสนบาทพร้อมสิทธิ์บินลัดฟ้าไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ Juste Debout Paris 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศสในวันที่ 3 มีนาคม 2019 

Story : Sidhipong W.

>> กรรมการเวที “Juste Debout” เผยเคล็ดลับถ่ายทอดเพลงผ่านท่วงท่า และสิ่งสำคัญที่นักเต้นต้องมี!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เวที “Juste Debout Bangkok 2019” เดือด! นักเต้นแห่สมัครลุ้นไปแข่งขันระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook