มาไกลมาก! เมื่อ “ศิลปินไทยและเทศ” ลงรูปในอดีตพร้อมแฮชแท็ก #10YearChallenge | Sanook Music

มาไกลมาก! เมื่อ “ศิลปินไทยและเทศ” ลงรูปในอดีตพร้อมแฮชแท็ก #10YearChallenge

มาไกลมาก! เมื่อ “ศิลปินไทยและเทศ” ลงรูปในอดีตพร้อมแฮชแท็ก #10YearChallenge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแฮชแท็ก  #10YearChallenge ได้กลายเป็นกระแสที่มาแรงในโลกโซเชียลอย่างมาก ทำให้ในตอนนี้คนดังในวงการบันเทิงหลายคนอย่างเช่น ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์,  ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน), เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และอีกหลายๆ คน ก็เข้ามาร่วมสนุก ด้วยการโพสต์รูปของตัวเองที่ถ่ายในช่วงปี 2009 พร้อมติดแฮชแท็ก #10YearChallenge ในอินสตาแกรม ซึ่งหลายๆ รูปก็ได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ เพราะศิลปินบางคนได้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก 

 

โพสต์ของ ขนมจีน 

 

 

โพสต์ของ ใบเตย อาร์ สยาม

 

 

โพสต์ของ เบน ชลาทิศ

 

นอกจากศิลปินเดี่ยวแล้ว ในเวลานี้วงดนตรีหลายๆ วงอย่าง Instinct และ Klear ก็กระโดดเข้ามาร่วมสนุกกับกระแสนี้ ด้วยการนำภาพของสมาชิกทุกคนในช่วงปี 2009 มาลงในแฟนเพจ จนมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งวงดนตรีดังอย่าง Sweet Mullet เองก็ได้นำภาพที่พวกเขาถ่ายกับอดีตมือกีตาร์อย่าง อั๋น-นฤดม ตันทนานนท์ ตอนงานเลี้ยงปีใหม่มาลงคู่กับรูปในอดีตด้วย

 

โพสต์ของวง Instinct

 

 

โพสต์ของวง Klear 

 

 

โพสต์ของวง  Sweet Mullet 

 

เนื่องในโอกาสที่ผลงานของบางศิลปินนั้นมีอายุครบ 10 ปีพอดี ทำให้ศิลปินอย่าง ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) เลือกที่จะนำปกอัลบั้ม Swing Swing มาเทียบกับปกซิงเกิล Status ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ในขณะที่วงดนตรี อพาร์ตเมนต์คุณป้า เลือกที่จะนำอัลบั้มชุด สมรสและภาระ ที่ปล่อยในปี 2008 มาเทียบกับอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อเดียวกับวงซึ่งปล่อยเมื่อปีที่ผ่านมา

 

โพสต์ของวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า

 

โพสต์ของ ลุลา 

 

ทางฝั่งของศิลปินอินเตอร์เองอย่าง Charlie Puth, Nicki Minaj, Jennifer Lopez และอีกหลายๆ ศิลปินก็ได้นำภาพของตัวเองในอดีตมาโพสต์ในอินสตาแกรม และทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา

 

โพสต์ของ Charlie Puth

 

โพสต์ของ Nicki Minaj

 

โพสต์ของ Jennifer Lopez

 

ถึงแม้ว่าตอนนี้  #10YearChallenge จะเป็นกิจกรรมที่หลายคนสนุกสนาน แต่ Mariah Carey ดีวาเสียงทรงพลัง เจ้าของยอดขายอัลบั้ม 200 ล้านก๊อปปี้ และ 5 รางวัล Grammy Awards กลับออกมาโพสต์ว่าเธอไม่เข้าใจกิจกรรมนี้ เพราะเธอไม่แคร์เรื่องเกี่ยวกับวันและเวลา พร้อมลงรูปที่เธอถ่ายในปัจจุบันซ้อนกันจนทำให้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

 

โพสต์ของ Mariah Carey 

 

ล่าสุดเพื่อเป็นการร่วมสนุกกับแฮชแท็กที่กำลังมาแรง JOOX Music Application เองก็ได้เตรียมเพลย์ลิสต์ #10YearChallenge ที่นำผลงานเพลงดังของศิลปินแถวหน้าทั้งชาวไทย และ ต่างประเทศ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มาเปรียบเทียบกับซิงเกิลล่าสุดของพวกเขา ซึ่งแฟนๆ สามารถไปฟังเพลย์ลิสต์ดังกล่าวได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Klear Instinct Apartment Khunpa Sweet Mullet Instagram lulaandlulis mariahcarey bitoeyrsiam charlieputh nickiminaj jlo knomjeankulamas Benchalatit

Story : Sidhipong W.

>> "ตั้ม เดอะสตาร์" ย้อนอดีต ภาพเมื่อ 10 ปีก่อน ใช่จริงๆ หรือนี่?

>> คนบันเทิงรับคำท้า #10YearChallenge ผ่านมา 10 ปีเปลี่ยนไปแค่ไหน อึ้งจนต้องอ้าปากค้าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook